Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง-ซึงริ-โซลบิ ยุติหน้าที่พิธีกร ‘Music Core’ PD เผย 2 สมาชิก โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมรับหน้าที่ต่อ (2009-03-27)

แดซอง (Dae Sung), ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ โซลบิ (solbi ชื่อจริง ควอนจีอัน) เตรียมยุติหน้าที่พิธีกรรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 28 มีนาคม 2552


แดซอง ซึงริ และ โซลบิ รับหน้าที่พิธีกรเมื่อเดือนพฤษภาคม 2551 โดยตลอดกว่า 1 ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้สร้างสีสันให้กับรายการ ‘Show! Music Core’ ให้กลายเป็นที่น่าติดตามจากบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ Music Core เผย “เป็นการปรับเปลี่ยนรายการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิครับ”


เขากล่าว “สำหรับพิธีกรที่จะมาแทนพวกเขานั้นจะเป็น 2 สมาชิกสาวในวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมกับพิธีกรชายรับเชิญอีก 1 คนครับ” เสริม “ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครในโซนยอชิแดมาเป็นพิธีกรรายการของเราครับ”


YG Entertainment ต้นสังกัดเผย “ภายในปีนี้บิ๊กแบงจะโฟกัสกิจกรรมลงไปในตลาดเพลงขนาดใหญ่อย่างประเทศญี่ปุ่นครับ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมตัวกันอยู่ และเพราะเหตุนี้ทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะต้องละหน้าที่พิธีกรนี้ไปครับ”


แดซอง กล่าว “จะว่าเวลามันสั้นก็สั้น จะว่ามันนานก็นานนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมทั้งรู้สึกสนุกและบางทีก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน” เสริม “การที่ได้คิดว่าในทุกๆวันเสาร์ผมจะไม่ได้ทำหน้าที่ใน MBC ‘Show! Music Core’ อีกแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกเศร้าเหมือนกันครับ”


ซึงริ กล่าว “ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกเหมือนต้องจากเพื่อนที่ทำงานร่วมกันมาครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แนะนำเพลงให้กับนักร้องต่างๆที่ผ่านเวทีนี้ ผมดีใจที่ได้มีโอกาสรับหน้าที่นี้ในฐานะพิธีกรครับ” เสริม “ในวันข้างหน้าผมจะไม่ใช่ MC อีกแล้ว แต่จะเป็นนักร้องที่มาโชว์สุดเจ๋งบนเวที ‘Show! Music Core’ นี้ครับ” เขากล่าว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แดซอง และซึงริ ต่างก็ได้สร้างความสุขให้กับผู้ชมในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และได้รับความรักจากแฟนๆอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top