Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เดินตามรอยแทยอน ลุยงานโซโล่ (จามยองโก) – ดูเอ็ท K.Will (2009-03-27)

ชาวเน็ตตอบรับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ลุยงานโซโล่ตามรอย แทยอน (Tae Yeon)


เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2552 ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ทั่วเกาหลี มีการเปิดตัวเพลงประกอบละคร SBS ‘จามยองโก (Ja Myung Go)’ อย่าง ‘By Myself (나 혼자서-นา ฮนจาซอ)’ ซึ่งการโซโล่ครั้งนี้ของทิฟฟานี่นับเป็นครั้งแรก โดยท่ามกลางสมาชิกของโซนยอชิแด เธอนั้นเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจาก แทยอน และ ซันนี่ ที่ออกมารับงานเพลงเดี่ยวประกอบละคร


ทันทีที่ ‘By Myself’ ถูกเปิดตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในวันเดียวกันนั้น เพลงของเธอสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงแห่งหนึ่ง ส่วนชาร์ตมือถือนั้นก็ตำลังไต่ระดับขึ้นมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน โดยเมื่อย้อนกลับไปปีที่แล้วกับผลงานเพลงเดี่ยวของ แทยอน อย่าง ‘IF’ และ ‘Can You Hear Me?’ ก็ดูเหมือนว่าสมาชิกโซนยอชิแดอย่างทิฟฟานี่ก็สามารถเดินตามรอยแทยอนได้เป็นอย่างดี


อีกทั้ง ล่าสุด ทิฟฟานี่ ยังได้ร่วมงานในเพลงใหม่ของ K.Will อย่าง ‘Girls, Meets Love’ ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นหลังจากปล่อยงานเพลงโซโล่ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีการเปิดตัวคลิปเบื้องหลังระหว่างเขาทั้งสองจนชาวเน็ตต่างให้ความสนใจถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘By Myself’ เป็นเพลงบัลลาดแสนเศร้าประกอบตัวละครหลัก เจ้าหญิงนังนัง ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดัง อีซังจุน มาร่วมงานในครั้งนี้ เมื่อรวมกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทิฟฟานี่ ซาวน์เปียโน และออเครสตร้า ยิ่งส่งเพลงนี้ให้กลายเป็นเพลงบัลลาดสุดกินใจเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top