Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คึมจานดิ’ (Boys Over Flowers) คูเฮซอน ปลื้มใจ แฟนๆมอบของขวัญเป็นชุดบำรุงสุขภาพ ! (2009-03-26)

‘คึมจานดิ’ (Boys Over Flowers) คูเฮซอน เผยแฟนๆมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์


แฟนคลับของ คูเฮซอน นางเอกสาวสุดฮ็อต ได้เดินทางมอบของขวัญให้กับครอบครัวของเธอโดยตรง สำหรับละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เนื่องจาก คูเฮซอน จะต้องทำงานอย่างหนักภายใต้ตารางงานที่แน่น ส่งผลให้สุขภาพร่างกายของเธอไม่สู้ดีนัก และเพราะเหตุนี้ทำให้แฟนคลับกว่า 100 คน รวมตัวกันซื้อของขวัญอย่าง อาหาร และเครื่องบำรุงร่างกายอย่างขนานใหญ่โดยเดินทางไปมอบให้กับครอบครัวของเธอโดยตรงอีกด้วย


สำหรับโปรเจคมอบของขวัญครั้งนี้กับนางเอกสาวเธอไม่รู้ตัวมาก่อน ส่งผลให้ทั้งทางคูเฮซอนและครอบครัวของเธอมีความสุขเป็นอย่างมากจากความรักที่แฟนๆมีให้


เพื่อนของคูเฮซอนเปิดเผยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม กล่าว "เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้รับของขวัญแบบนี้" เสริม "เพราะตารางการถ่ายทำที่แน่นมากทำให้ร่างกายของเธอไม่ค่อยจะดีนัก แต่เพราะความรักจากแฟนๆเธอก็รู้สึกขอบคุณ และสิ่งเหล่านี้ทำให้เธอมีพลังในการทำงานต่อไปค่ะ โดยเฉพาะอาหารและเครื่องบำรุงร่างกายต่างๆที่ได้มานี้เธอซึ้งใจมากค่ะ"


กล่าวต่อ "ครอบครัวของเธอก็ขอบคุณสำหรับความรักจากแฟนๆ เธอดีใจที่มีแฟนคลับรุ่นพี่สาวและน้าชายเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ"


อนึ่ง คูเฮซอน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาท คึมจานดิ ในละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งกำลังจะอวสานในวันที่ 31 มีนาคม 2552 ซึ่ง ณ ขณะนี้เหลือตอนออกอากาศเพียง 2 ตอนเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top