Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมฟีเจอร์ริ่งกับ w-inds. ใน ‘Rain Is Fallin’ (2009-03-26)

จีดรากอน (G-DRAGON) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมร่วมงานกับวงบอยแบนด์ w-inds. ประเทศญี่ปุ่นในผลงานเพลงชุดใหม่


w-inds. ประกอบไปด้วย Ryohei Chiba, Keita Tachibana และ Ryuichi Ogata พวกเขาได้เคยเดินทางมายังเกาหลีเมื่อช่วงปีที่แล้วเพื่อร่วมงาน 5th Asia Song Festival โดย w-inds. เขายังได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมของเอเชียกลับบ้านไปท่ามกลางการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงชาวเกาหลี


การร่วมมือของ w-inds. และ จีดรากอน ในครั้งนี้เป็นผลงานซิงเกิ้ลใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Rain Is Fallin’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2552 โดยทางด้านจีดรากอนจากฝั่งเกาหลีนั้นจะได้ร่วมแรพ ฟีเจอร์ริ่งให้กับเพลงนี้ ไม่แต่เพียงเท่านั้น เมื่อวันที่ 19 – 21 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา จีดรากอน ยังได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ w-inds. ด้วยเช่นกัน


โดยการร่วมงานของพวกเขาในครั้งนี้เนื่องจาก w-inds. มีความสนใจในกลุ่มศิลปิน บิ๊กแบง มาก่อนหน้า


เคตะ หนึ่งในสมาชิกวง w-inds. เคยอัพเดทบล้อคแนะนำวง BIGBANG อันเนื่องจากเมื่อช่วงปีที่แล้วขณะที่ บิ๊กแบง จัดงานคอนเสิร์ต ‘2009 Stand Up’ เขาก็ได้มีโอกาสร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ด้วย

จีดรากอน กล่าว "w-inds. เป็นอีกวงศิลปินมากความสามารถของญี่ปุ่นครับ และการที่ผมได้รับเชิญให้ร่วมฟีเจอร์ริ่งในครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆครับ" เสริม "เมื่อครั้งก่อนผมได้เคยร่วมงานกับ Daishi Dance มาแล้ว และสำหรับการร่วมงานอีกครั้งของศิลปินระดับประเทศอย่าง w-inds. ทำให้จะเป็นการทำงานที่มีความหมายมากสำหรับผม"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top