Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Cinderella Man’ เผยภาพคัทใหม่ 4 นักแสดงนำ ควอนซังอู-ยุนอา-ซงชังอึย-ฮันอึนจอง (2009-03-26)

ละครประจำวันใหม่แกะกล่อง MBC ‘Cinderella Man’ ที่มีนักแสดงอย่าง ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ยุนอา (Yoon Ah), ซงชังอึย (Song Chang Eui) และ ฮันอึนจอง (Han Eun Jung) ล่าสุดเผยภาพชุดใหม่ 4 สไตล์


‘Cinderella Man’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) ซึ่งทำงานในตลาดดงแดมุน และนอกจากเขาแล้วยังมี อีจุนฮี (รับบทโดย ควอนซังอู เช่นกัน) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรุ่นที่ 3 ผู้ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น ที่มีใบหน้าเหมือนกับโอแดซันไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งพวกเขาทั้งสองได้แลกกันทำงานเป็นเวลา 1 เดือน โดยละครเรื่องนี้เปรียบเหมือนเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Prince And The Pauper’ นั่นเอง


ละครเรื่องนี้มีพื้นหลังที่เกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่น ซึ่งทั้งทางด้าน ควอนซังอู ยุนอา และ ฮันอึนจอง นั้นต่างก็เป็นที่รู้จักกันดีถึงความโดดเด่นในวงการแฟชั่นอยู่ก่อนแล้ว ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ในภาพชุดใหม่ที่เปิดตัวออกมานี้เป็นอย่างสูง


ควอนซังอู นักแสดงหนุ่มที่รับเล่นเป็น 2 ตัวละครสุดท้าทาย, ซอยูจิน (รับบทโดย ยุนอา) นักเรียนสาวที่มีดีกรีด้านการออกแบบแฟชั่นจากปารีส แต่ต้องกลับมาที่บ้านอย่างเร่งด่วนเนื่องจากการเสียชีวิตของพ่อ เธอจะต้องมารับหน้าที่ดูแลกิจการแฟชั่นโดยการรับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์สาว ในขณะเดียวกันรุ่นพี่ในโรงเรียนแฟชั่นของ ซอยูจิน อย่าง จางแซอึน (รับบทโดย ฮันอึนจอง) ก็จะได้มารับบทเป็นนางแบบ และดีไซน์เซอร์สาว ที่จะกลายมาเป็นรักสามเส้าระหว่างพวกเขาทั้งสามคนอีกด้วย


MBC ‘Cinderella Man’ เตรียมลงจอวันแรก 15 เมษายน 2552 ต่อจากละครเรื่อง ‘Iljimae Returns’


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top