Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The Grand Opening of ASIA MUSIC CENTRE @ CentralWorld (2009-03-25)

The Grand Opening of ASIA MUSIC CENTRE @ CentralWorld


4NOLOGUE ทุ่มเงิน 50 ล้าน เนรมิตโปรเจ็คยักษ์ “ASIA MUSIC CENTRE” นำกองทัพศิลปินกว่า 50 ชีวิต ตบเท้าเข้าร่วม RED CARPET ครั้งแรกกับปรากฏการณ์รวมพลคนดนตรีระดับเอเชียที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ตลอด 10 วันเต็ม!


บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) ขอเชิญทุกท่านพบกับการเปิดตัวโปรเจ็คยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “ASIA MUSIC CENTRE” ศูนย์กลางความบันเทิงทางดนตรีของเอเชียแห่งแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร นับเป็นการจับมือกันครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างพันธมิตรชั้นนำ ค่ายเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีดนตรีอยู่ในสายเลือด


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน  ASIA MUSIC CENTRE Grand Opening ที่จะเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เต็มไปด้วยแสงสีเสียงของศิลปินจากทั่วโลก เริ่มตั้งแต่การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มีนาคม และการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน 2552 ในรูปแบบของ “Music & Art Exhibition” โดยพบกับ 5 โซนหลักที่คุณไม่ควรพลาด ดังนี้


• AMC Sound Zone @ Main Entrance A 1st Floor: เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากศิลปินคนโปรดของคุณ ที่เราได้คัดสรรอัลบั้มเพลงสุดฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบันมาให้คุณได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม
• AMC Visual Zone @ Main Entrance B 1st Floor: โซนจัดแสดงภาพที่จะทำให้คุณต้องตื่นตาตื่นใจไปกับแอ็กชั่นสวยๆ ของเหล่าศิลปินสุดฮอตจากทั่วโลก
• AMC Showcase Zone @ AMC Studio : Forum 3rd Floor: ชมมินิคอนเสิร์ตแบบอบอุ่นจากศิลปินทุกค่ายเพลง ที่จะมาร่วมแสดงให้คุณได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดงาน
• AMC Super Junior Zone @ Eden 2nd Floor: ก้าวเข้าสู่อาณาจักรที่โอบล้อมคุณไปด้วยการ์ตูนคาแรกเตอร์น่ารักๆ ของซูปเปอร์จูเนียร์ทั้ง 13 คน ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ YAMAHA FINO
• AMC TVXQ! Zone @ Forum 3rd Floor: พื้นที่ที่จะจัดแสดงภาพถ่ายจากโฟโต้บุ๊คเล่มล่าสุดจากดงบังชินกิ ที่จะให้คุณได้สัมผัสอย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนใคร


นอกจากคุณจะได้หลงใหลไปกับทั้ง 5 โซนต่างๆ เหล่านี้แล้ว เรายังเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษรับประกันความมันส์ไว้ที่ AMC Studio (Forum 3rd Floor) ซึ่งจะทำให้คุณลืมไม่ลงตลอด 9 วัน 9 คอนเซ็ปต์ โดยมีไฮท์ไลท์สำคัญ ดังนี้


– 27 มีนาคม : BIGBANG Day: ศิลปินบอยแบนด์จากแดนกิมจิที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ เพลิดเพลินไปกับการรับชมเทปการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ BIGBANG และภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นที่เราจัดมาไว้เพื่อคุณโดยเฉพาะ
– 28 มีนาคม : SS501 Day: 5 หนุ่มหล่อแห่งค่าย Dspent ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นชาวไทยจำนวนไม่น้อย ก็ไม่พลาดที่จะส่งภาพถ่ายมาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทยเช่นกัน และชม MV เพลงฮิตของ SS501 อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน
– 29 มีนาคม : Live Showcase by Downtown Story & Tae Witsarat: พบกับการแสดงสดแบบอบอุ่นของศิลปินสุดฮอต นำทีมโดย ติ๊กชีโร่, แนน วาทิยา และทอฟฟี่ พร้อมทั้ง เต้ วิทย์สรัช
– 30 มีนาคม :  WONDER GIRLS & 2PM Day: วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่มาพร้อมกับวงบอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย JYP ที่เพิ่งจะแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากจะส่งภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นมาแล้ว ยังฝากเทปการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมประทับใจกันอีกครั้งด้วย
– 31 มีนาคม : TVXQ! Day: เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกกลับมาให้คุณได้สัมผัสแล้วอีกครั้ง พบกับภาพถ่ายพร้อมลายเซ็น และคลิป Behind the Scene ที่คุณจะได้เห็นอิริยาบทต่างๆ ของ 5 หนุ่มดงบังชินกิที่จะทำให้คุณมิอาจละสายตาได้ 
– 1 เมษายน : SUPER JUNIOR Day: พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของยามาฮ่าฟีโน่ ที่มากระชากหัวใจแฟนๆ ชาวไทยไปแล้วทั่วประเทศ พบกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาฟีโน่ และภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นของหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง 13 คน
– 2 เมษายน: Live Showcase by Techin & Mic. Idol: ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งเสียงเพลงจากการแสดง showcase ของ เตชินท์ พร้อมทั้ง เต้น, พลอย, อะตอมและกงจักรจากMic. Idol
– 3 เมษายน : Live Showcase by Sony Music: เปลี่ยนบรรยากาศมาฟังเพลงสบายๆ แบบ acoustic กับศิลปินจากค่าย Sony Music เช่น Skykick Ranger 
– 4 เมษายน : Live Showcase by K-OTIC: ร่วม Meet & Greet กับศิลปินวงเคโอติก, พร้อมขอลายเซ็นต์อย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการแสดง showcase ที่เตรียมมาสำหรับงานนี้เท่านั้น


หากคุณพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่อาณาจักรของวงการบันเทิงเอเชียแห่งแรกในประเทศไทยกับ ASIA MUSIC CENTRE  ขอเชิญพบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ ASIA MUSIC CENTRE ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 4 เมษายน 2552 ณ ศูนย์การค้า CentralWorld และสัมผัสกับความบันเทิงระดับเอเชียด้วยตาของคุณเอง วันนี้ที่ ASIA MUSIC CENTRE ได้ที่ชั้น 3 โซน Forum ศูนย์การค้า CentralWorld


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top