Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทกุน (TAEGOON) ‘Call Me’ ฮ็อตถึงไทยในงานแฟนมีท แจกลายเซ็นสุดใกล้ชิด (2009-03-25)

แทกุน (TAEGOON) ‘Call Me’ ฮ็อตถึงประเทศไทย


เมื่อวันที่ 21 ถึง 23 มีนาคมที่ผ่านมา แทกุน ลัดฟ้าเยือนประเทศไทยทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงชุดแรกทั้งที่พัทยาและกรุงเทพฯ ภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับชาวไทยที่ทำให้งานกิจกรรมครั้งนี้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม


‘Call Me TAEGOON’ ชื่อกิจกรรมการโปรโมทผลงานเพลงอย่างเป็นทางการ โดยหนึ่งในนั้นแทกุนได้มีโอกาสร่วมโชว์เพลงในงานมหกรรมเพลงที่แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของไทยอย่างพัทยา ในงาน SINGHA SUMMER GROOVE @ CENTRAL FESTIVAL PATTAYA BEACH รวมถึงการจัดงานพบปะกับแฟนๆชาวไทย และยังได้ใช้โอกาสนี้เปิดตัวเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการในประเทศไทยอีกด้วย


งานแฟนมีทติ้งจัดขึ้นที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานวันนั้นมีแฟนๆผู้ชื่นชอบเดินทางมาร่วมงาน อีกทั้งแทกุนยังได้โชว์เพลงฮิตพร้อมกับแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ โดยพวกเขาได้ร่วมใช้เวลากันอย่างมีความหมายเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้แทกุนยังได้เป็นศิลปินรับเชิญให้ร่วมในรายการทอล์คโชว์อย่าง ‘9 Entertain’ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ร่วมสัมภาษณ์เขากันอย่างใกล้ชิดอีกเช่นเดียวกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "นับตั้งแต่เขาเปิดตัวเข้าสู่วงการนี่เป็นครั้งแรกที่แทกุนได้ทำกิจกรรมในต่างประเทศ ซึ่งเราก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเขาจะได้รับความนิยมจากแฟนๆมากถึงเพียงนี้ พวกเขาต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ในวันข้างหน้าแทกุนจะพัฒนาเพิ่มขึ้นเพื่อให้มีโชว์ดีๆกับแฟนๆทุกคนครับ"


""
CALL ME!


""
แทกุนพบปะแฟนๆ


""
เปิดเว็บไซต์แฟนคลับ Call Me TAEGOON


""
แจกลายเซ็น


""
แทกุนถ่ายภาพกับแฟนๆ


""
ผู้โชคดีมีทแอนด์กรี๊ดจากปิงบุ๊ค

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top