Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Joo Ji hun (Princess Hours) รับบทเป็นชายหนุ่มจิตใจเย็นชาในละครเรื่องใหม่ (2007-03-07)

Joo Ji hun จะรับบทเป็นชายหนุ่มที่มีจิตใจเย็นชา กับตัวละครที่มีภาพลักษณ์ภายนอกเปรียบเสมือน “เทพบุตร” ในละครเรื่องใหม่  “Devil (마왕)” (http://www.kbs.co.kr/drama/devil/) โดยจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 21 มีนาคมนี้ทางช่อง KBS สำหรับทีมงานของละครเรื่องนี้มีความเชื่อว่า จูจีฮุนนั้นจะสามารถรับบทตัวร้ายในเรื่องนี้ได้อย่างดีเยี่ยม


“ถึงแม้ว่า ซึงฮา (รับบทโดย จูจีฮุน) ภายนอกจะดูเป็นคนที่อบอุ่น แต่เขากลับซ่อนเอาความเย็นชาไว้ข้างใน” พัคชันฮงกล่าว ผู้สร้างที่ได้ทำการคัดเลือก Joo Ji hun มารับบทนี้ ส่วน Joo Ji hun ก็ชอบในบทนี้มาก เขากล่าวว่าละครแบบนี้ไม่ค่อยจะเห็นในท้องตลาดมากนั้น อีกทั้งบทละครก็ดีมากอีกด้วย


Joo Ji hun ซึ่งกลายเป็นดาราดังจากละครเรื่อง Princess Hours (MBC) ซึ่งเขาได้กล่าวอย่างถ่อมตัวว่าละครเรื่องนี้น่าจะประสบความสำเร็จเพราะว่ามันมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ดีมารวมกัน


เขาเตรียมตัวอย่างดีในการรับบทเป็นทนายเลือดเย็น (ซึงฮา) ในละครเรื่อง Devil ซึงฮาได้ลิ้มรสของโลกแห่งความเป็นจริงตั้งแต่เขายังเด็กอันเกิดจากการตายของพี่ชาย ซึงฮาเป็นทนายแก้ต่างให้กับคนยากจนและคนวิกลจริตมากกว่า 12 ปีด้วยการปกปิดชื่อที่แท้จริงของเขา “จองแทซอง” ซึ่งโดนกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกรจากความผิดพลาดของทนาย


นักแสดงคนอื่นๆที่ร่วมด้วยก็มี ออมแทอุง (Uhm Tae-Woong) และ ชินมินอา (Shin min-a)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top