Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เผย ‘บิ๊กแบงหญิง’ ชื่อชั่วคราว.. ชาวเน็ตจับตาผลงาน ‘Lollipop’ จีดรากอน แต่งเพลง-เขียนเนื้อ (2009-03-25)

‘บิ๊กแบงหญิง’ (ชื่อชั่วคราว) หลังจากเปิดตัวข้อมูลล่าสุดไปเมื่อเช้านี้ชาวเน็ตแห่ความสนใจล้นหลาม


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม กล่าวว่า ‘บิ๊กแบงหญิง’ เตรียมปล่อยผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลแรก ‘Lollipop’ พร้อมกับเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอย่างเป็นทางการไปเมื่อเช้าที่ผ่านมา


ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว "อยากรู้จริงๆว่าเกิร์ลกรุ๊ปนี้จะต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ในตลาดกลุ่มอื่นๆเป็นแบบไหน" เนื่องด้วยนักร้องสาวกลุ่มนี้ใช้ชื่อโปรโมท อย่าง บิ๊กแบง ซึ่งเป็นนักร้องที่มากความสามารถอย่างมาก ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้การจับตามองสูงมากขึ้นด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตอีกคนกล่าว "มีทั้งบิ๊กแบงและบิ๊กแบงหญิงนี่มันช่างดีจริงๆเลย" ในขณะที่ "สวยกันหมดทุกคนเลย อดใจรอไม่ไหวแล้วที่ทั้งบิ๊กแบง และบิ๊กแบงหญิงจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกัน"


ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนกล่าว "นี่ก็ใกล้จะเดบิวอยู่แล้วทำไมยังไม่มีชื่อวงแบบจริงๆออกมาเสียที" ชาวเน็ตต่างสงสัยว่า ‘บิ๊กแบงหญิง’ นี้จะมีชื่อวงจริงๆว่าอะไรกันแน่


YG Entertainment กล่าว "G-DRAGON รับหน้าที่แต่งเพลง เขียนเนื้อ ให้กับ บิ๊กแบงหญิงครับ โดยเฉพาะกับเพลง ‘Lollipop’ ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ และบิ๊กแบงหญิงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณเดือนพฤษภาคมครับ" เสริม "พวกเราใช้เวลาเตรียมตัวกันนานมาก ฉะนั้นเรารับรองว่าพวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงดีๆที่พร้อมจะโปรโมทยาวไปจนถึงช่วงสิ้นปีเลยครับ"


อนึ่ง บิ๊กแบงหญิง ประกอบไปด้วย Sandara Park, Park Bom, Gong Min Ji, CL เตรียมเปิดตัวเพลงผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Melon, Mnet ฯลฯ ในชื่อผลงาน ‘Lollipop’ และเตรียมเปิดตัวโฆษณา LG CYON ที่ถ่ายทำร่วมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top