Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด ลุยงานเพลงเดี่ยวประกอบละคร ‘Ja Myung Go’ ครั้งแรกหลังเดบิว (2009-03-25)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทิฟฟานี่ (Tiffany) เปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวสู่วงการ


ทิฟฟานี่ ร่วมร้องเพลงประกอบละคร SBS ‘Ja Myung Go (จามยองโก)’ กับเพลงเดี่ยวอย่าง ‘Because I’m Alone (나 혼자서/นา ฮนจาซอ)’ หรือเพลง ‘By Myself’


‘Because I’m Alone’ เป็นเพลงเศร้าๆประกอบตัวละครเจ้าหญิงนังนัง ซึ่งได้รับการแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง อีซังจุน (Lee Sang Joon) ภายใต้การขับร้องที่เข้าถึงอารมณ์โดย ทิฟฟานี่ รวมถึงการบรรเลงของเครื่องดนตรีเปียโน และออเครสตร้า ยิ่งส่งให้เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดแสนเศร้ามากขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะเพลงนี้จะใช้เป็นเพลงธีมหลักของตัวละคร เจ้าหญิงนังนัง (รับบทโดย พัคมินยอง-Park Min Young) เมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา กับตอนที่ 5 ยังถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวเพลงนี้อย่างเป็นทางการในละครอีกด้วย


‘Because I’m Alone’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มีนาคม 2552 ทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak ฯลฯ และจะมีการเปิดตัวเพลงประกอบละคร ‘Ja Myung Go’ อัลบั้มเต็มในเดือนเมษายนต่อไป


อนึ่ง ภายในสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะได้ขึ้นโปรโมทกิจกรรมพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก โดยในวันที่ 27 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 28 มีนาคม MBC ‘Music Core’, 29 มีนาคม SBS ‘Ingygayo’ พวกเธอเตรียมขึ้นโชว์ Goodbye Stage ใน 3 รายการดังโดยถ้วนหน้าอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top