Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สิ้นสุดการรอคอย ‘BIGBANGหญิง’ ‘ฮยอนอา (Hyun Ah)’ เตรียมเปิดตัว 2 เกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรง (2009-03-25)

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งในวงการเพลงเกาหลีกับการมาของสองเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่


YG Entertainment หลังจากเตรียมตัวปั้นศิลปินหน้าใหม่อย่าง บิ๊กแบงหญิง และ อดีตสมาชิก Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah) ล่าสุดเตรียมเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม 2552


บิ๊กแบงหญิง เป็นศิลปินในค่าย YG Entertainment ที่เตรียมตัวกันมานานแล้วกว่า 4 ปี ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน และไม่ว่าเมื่อใดที่มีข่าวคราวเกี่ยวกับ บิ๊กแบงหญิง ออกมาชื่อของพวกเธอนั้นก็ได้รับความสนใจจนคำค้นชั่วโมงเร่งด่วนสามารถทะยานขึ้นติดอันดับที่ 1 ได้ทุกครั้ง ส่งผลให้การมาของพวกเธอในปี 2552 นี้กลายเป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


สมาชิกบิ๊กแบงหญิงประกอบไปด้วย สาวฟิลิปปินส์ ‘Sandara Park’, ‘Park Bom’ ผู้ซึ่งเคยได้รับความสนใจจากงานโฆษณาที่ถ่ายร่วมกับอีฮโยริไปก่อนหน้า, ‘คงมินจี (Gong Min Ji)’, และ ‘C L’ สาวมากความสามารถทั้งการร้อง เต้น และ แรพอีกทั้งยังพูดได้ถึง 4 ภาษา พวกเธอทั้งหมดจะมาร่วมตัวกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้


‘บิ๊กแบงหญิง’ เตรียมเปิดตัวเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Lollipop’ ในวันที่ 27 มีนาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Mnet ฯลฯ ในขณะเดียวกันวันที่ 28 มีนาคม พวกเธอก็จะได้เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด LG CYON ไปพร้อมๆกันอีกด้วย สำหรับโฆษณานี้มีแนวคิดภายใต้ชื่อ ‘Lollipop Phone’ นอกจากพวกเธอแล้วยังมีศิลปินแถวหน้าของเกาหลีอย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ร่วมแสดงในโปรเจคนี้อีกด้วย


ในขณะที่อดีตสมาชิกวง Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah) ก็เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้งหนึ่ง


ฮยอนอา เตรียมเปิดตัวภายในเดือนเมษายนนี้ และล่าสุดทีเซอร์ใหม่ AJ ที่ถูกปล่อยออกมาส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันเป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าภายในทีเซอร์เธอได้ปรากฏตัวในเวลาเพียงน้อยนิด แต่ก็ยังเผยให้เห็นถึงการเติบโตของเธอที่กลายเป็นสาวอย่างเต็มตัว


หลังจากเธอถอนตัวจากสมาชิก Wonder Girls ฮยอนอา ก็ได้เตรียมตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ ต้นสังกัดเผย “ฮยอนอาเตรียมกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานชุดใหม่ในเดือนเมษายนนี้ครับ ตอนนี้ชื่อวงยังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกครับ”


ฮยอนอา เข้าสู่วงการเพลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls กับผลงาน ‘The Wonder Begins’ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันร้อนแรงทั้งด้านการร้อง แรพ และเต้น อย่างไรก็ตามจากสุขภาพที่ไม่พร้อมในตอนนั้น ทำให้เธอตัดสินใจลาออกจากวงในเดือนกรกฏาคม 2550 จนได้สมาชิกใหม่อย่าง ยูบิน เข้ามาแทนที่นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top