Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ร่วมกันเขย่าชาร์ตเพลงออนไลน์ (2009-03-24)

Mnet เปิดเผยตารางเพลงประจำสัปดาห์ที่ 3 เดือนมีนาคม โดยสัปดาห์นี้ผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ไปได้คือเพลง ‘8282’ ของสองคู่หูดูโอ้ ‘Davichi’ ซึ่งนับเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน


โดยในสัปดาห์นี้ผู้ที่คว้าอันดับที่ 2 ในตารางตกเป็นของ Super Junior ในเพลง ‘Sorry Sorry’ ขึ้นมาจากสัปดาห์ที่แล้ว 1 อันดับ ในขณะที่เพลง ‘An Accident (사고쳤어요)’ ของ Davichi ก็ตามมาประกบในอันดับที่ 3 ซึ่งนับตั้งแต่ Super Junior เปิดตัวเพลง ‘Sorry Sorry’ มาได้เพียง 2 สัปดาห์ เพลงของพวกเขาก็ไต่อันดับขึ้นประกบเพลง ‘8282’ ของ Davichi ตามติดอย่างรวดเร็ว


ถึงแม้ว่าสำหรับชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 นั้นจะตกเป็นของเพลง ‘8282’ แต่สำหรับชาร์ตดาวน์โหลดแล้ว อันดับที่ 1 นั้นกลับตกเป็นของเพลง ‘Sorry Sorry’


ในขณะเดียวกันเพลง ‘Without Heart’ ของ 8eight นั้นขึ้นมา 6 อันดับนั่งอยู่ในอันดับที่ 4 สำหรับสัปดาห์นี้ โดยยังได้คว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตดาวน์โหลดไปอีกด้วย สำหรับเพลง ‘Without Heart’ ได้นักแต่งเพลงอย่าง บังชีฮยอก ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานกับ ‘Like Being Hit By A Bullet’ ของ แบกจียอง (Baek Ji Young) ที่โด่งดังสุดฮ็อตไปเมื่อช่วงปีก่อนมาแต่งเพลงให้กับพวกเขา


และยังนับเป็นสัปดาห์แรกที่เพลงประกอบละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เวอร์ชั่นสเปเชี่ยลที่ร้องโดย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) อย่าง ‘Happiness’ สามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 50 ในตารางและอันดับที่ 16 ในชาร์ตดาวน์โหลด รวมถึง J-WALK กับเพลง ‘Should I Love You’ ก็สามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 53 ได้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top