Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Im Soo Jung (อิมซูจอง), ฮวังจองมิน กับ Happiness ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ฮอจินโฮ (2007-03-07)

ฮอจินโฮ เจ้าพ่อภาพยนตร์แนวเมโลดราม่า กลับมาทวงบัลลังค์คืนด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “ความสุข” นำแสดงโดย HWANG Jung-min ฮวังจองมิน (Bloody Tie, You Are My Sunshine) และ LIM Soo-jung อิมซูจอง (I’m a Cyborg, but that’s OK) โดยเล่าเรื่องเกี่ยวกับ Young-su ยองซู (HWANG) และ Eun-hee อึนฮี (LIM) ที่ได้พบกันขณะที่พวกเขาเป็นคนไข้ซึ่งพักในสถานพักรักษาตัว


Young-su ใช้ชีวิตอย่างสิ้นเปลืองในกรุงโซล เขาดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านบาร์และมักมีเรื่องรักใคร่ๆอยู่เสมอๆ อยู่มาวันหนึ่งเขาตรวจพบว่าเขาเป้นโรคตับแข็ง ทำให้เขาต้องมาพักที่สถานรักษาตัวในโรงพยาบาลทำให้เขาได้พบกับ อึนฮี เธอมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับปอด เขาทั้งสองรักกัน และอยู่อย่างมีความสุขจนตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หนึ่งปีต่อไป ยองซู หายจากโรคของเขาแล้วแต่ทว่า แฟนเก่าของยองซูกลับปรากฏตัวขึ้นอย่างไม่คาดฝัน


ภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของ ฮอคือ April Snow (2005), One Fine Spring Day (2001) และ Christmas in August (1998) ขณะนี้เรื่อง “ความสุข” กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ และเตรียมเข้าฉายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งอำนายการสร้างโดย Lie Films และสนับสนุนเงินทุนโดย M & F จัดจำหน่ายโดย Showbox




 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top