Connect with us

PINGBOOK

KOREA

My Mighty Princess ผลงานล่าสุด ผกก. กวักแจยง (My Sassy Girl) เตรียมระบาดทั่วเอเชีย ! (2007-03-07)

“My Mighty Princess” ผลงานแนวแอคชั่น-คอมมาดี้ เรื่องล่าสุดจาก ผกก.ชาวเกาหลีใต้ Kwak Jae-yong (My Sassy Girl) เตรียมเข้าฉายทั่วเอเชียในเดือนกรกฎาคมนี้


เรื่องราวของหญิงสาวที่พยายามจะดึงเอาความสามารถในด้านศิลปะการป้องกันตัวของเธอกลับคืนมา ได้ถูกทะยอยขายให้กับประเทศต่างๆในแถบเอเชียแล้ว รวมไปถึง Amuse Entertainment จากญี่ปุ่น, M Picture จากไทย, Encore Films จาก สิงคโปร์/มาเลเซีย/อินโดนีเซีย, BHD จาก เวียดนาม และ Beijing KAB Film & Culture Media จาก จีน/ฮ่องกง/ไต้หวัน/หม่าเก๊า


ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่เกาหลีเป็นเวลา 2 อาทิตย์ก่อนจะเข้าฉายสู่ประเทศต่างๆในแถบเอเชีย



นำแสดงโดย Shin Min-A (A Bittersweet Life) และ On Ju-wan (The Peter Pan Formula) สำหรับช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ออกฉายเรียกได้ว่าเป็นเวลาที่อ่อนแอที่สุดของหนังเกาหลี ถ้าเทียบกับจำนวนของหนังฮอลลีวู้ดที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้


กวักแจยง ได้เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ My Girlfriend Is a Cyborg ด้วยมูลค่า 300 ล้านบาท ซึ่งจะใช้ภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาหลักและเป็นแนว Sci-Fi Comedy โดย Amuse เป็นผู้ออกเงินทุนทั้งหมด


นักแสดงหญิงญี่ปุ่น Haruka Ayase (“Samurai Commando Mission 1549”) จะรับบทเป็นหุ่นยนต์ซึ่งเธอมาจากโลกอนาคตและมาตกหลุกรักกับเด็กชายซื่อๆ


คาดการณ์ว่าจะสามารถปิดกล้องได้ในเดือนเมษายนนี้ และจะฉายในราวสิ้นปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top