Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“PARAN” ร้องเพลงไทยอ้อน หวัง “ให้รัก..พาไป” อยู่ในใจแฟนๆ (2007-03-06)

เมื่อเดือนธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา 5 หนุ่มอารมณ์ดี “PARAN” ก็ทำแฟนๆ ทึ้งกันทั้งงาน The Seed Show ครั้งที่ 18 เพราะไม่นึกไม่ฝันว่าจะหอบเพลงสุดพิเศษ “ให้รัก..พาไป” ที่นำทำนองเพลงมาจากเพลง First Love ฉบับภาษาเกาหลีมาร้องเป็นภาษาไทยจากปากพวกเขาเป็นครั้งแรก งานนี้แฟนๆ ทั้งฮอลล์แทบไม่เชื่อหูตัวเองว่านักร้องหนุ่มจากแดนเกาหลีจะร้องเพลงดังกล่าวได้ชัดถ้อยชัดคำขนาดนี้


กว่าจะออกมาเป็นเสียงหล่อๆ ให้แฟนเพลงได้ชื่นชมในความสามารถก็ทำเอา ไรอัน, เนโอ, เอซ, พีโอ, เอเจ แห่งวง PARAN ถึงกับกุมขะมับเพราะกว่าจะออกเสียงให้ชัดเจนแบบคนไทยได้ต้องฝึกฝนอยู่นานแถมต้องทำการบ้านหนักพอสมควร เริ่มตั้งแต่ได้เนื้อเพลงภาษาไทยมาหนุ่มๆ ก็ฝึกออกเสียงจนดึกดื่น จนกระทั่งมาถึงเมืองไทยได้มาฝึกกับผู้ชำนาญการของแกรมมี่ และพวกเขาเองก็เอาใจใส่การร้องเพลงอย่างมากเมื่อไม่มั่นใจว่าออกเสียงถูกหรือเปล่าก็รีบถามทีมงานคนไทยทันทีเพราะกลัวออกเสียงผิดแล้วความหมายจะเพี้ยนไปด้วย จึงใช้เวลาไม่นานก็ได้เสียงนุ่มๆ ไพเราะและถูกต้องมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทย


ลงทุนร้องเพลงภาษาไทยทั้งที งานนี้หนุ่มๆ เขามาให้คุ้มเล่นถ่ายเอ็มวีเพลง “ให้รัก..พาไป” ด้วยซะเลย ซึ่งภาพที่ออกมาดูสดใส น่ารัก ตามสไตล์หนุ่มขี้เล่นมากๆ ในเอ็มวีจะเป็นอีกมุมของ PARAN ในแบบฟรีสไตล์กับกิจกรรมสบายๆ อย่าง ทำขนม วาดรูป และที่เด็ดสุดห้ามพลาดคือหนุ่มหน้าใส เนโอ ลงทุนกระโดดน้ำโชว์กล้ามเป็นหมัดๆ ทำเอาสาวน้อยใหญ่ในกองถ่ายแอบกรี๊ดกันเป็นแถวเพราะพ่อคุณเล่นใส่ชุดขาวบางเบาทั้งเสื้อและกางเกง พอเปียกน้ำปุ๊บก็เห็นเนื้อหนังมังสาขาวจั๊วเชียวล่ะ


เกริ่นเป็นน้ำจิ้มไปแล้วน้องๆ คนไหนอยากเห็นภาพสดใสของ 5 หนุ่ม PARAN แล้วล่ะก็อย่าพลาดชมเอ็มวีเพลง “ให้รัก..พาไป” ตามรายการเพลงต่างๆ ที่จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550 นี้นะจ๊ะ…


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top