Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501-Maydoni คว้าเพลงยอดเยี่ยม-ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ใน ‘Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 32’ (2009-03-16)

จากความฮ็อตของ KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ส่งผลให้เพลงประกอบละคร “Because I’m Stupid’ โดยสามหนุ่ม SS501 คว้ารางวัลเพลงยอดฮิตประจำเดือนในงาน ‘Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 32’ ได้เป็นผลสำเร็จ


สำหรับงาน ‘Cyworld Digital Music Award’ จัดเป็นประจำทุกเดือน โดยแบ่งเป้นสองรางวัลโดยวัดจากยอดจำหน่ายเพลง BGM (แบ็คกราวน์มิวสิค) ในมินิโฮมเพจของไซเวิลด์ทั้งศิลปินที่ยอดนิยมและศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม


โดยการคว้ารางวัลในครั้งนี้ของเพลง ‘Because I’m Stupid (내 머리가 나빠서)’ ซึ่งได้วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยตลอดเวลาหนึ่งเดือนเพลงนี้สามารถจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของไซเวิลด์ได้ทั้งหมด 110,000 ครั้ง จนสามารถคว้ารางวัล ‘Song of the Month’ ได้ในที่สุด


ก่อนหน้านี้ 3 หนุ่ม SS501 คิมคยูจง ฮอยองแซง และ คิมฮยองจุน ได้เปิดตัวอัลบั้มพิเศษ OST ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งพวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์กิจกรรมในรายการต่างๆไปโดยถ้วนหน้า ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Make a Lovers (애인 만들기)’ ที่ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นสูงขึ้นเป็นอย่างมากในเวลานี้


สำหรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ประจำเดือน ‘Rookie of the Month’ ตกเป็นของ Maydoni ในผลงานเพลง ‘Mollaing(feat.2AM)’


ถึงแม้ว่า Maydoni จะยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มีอายุไม่มากนัก แต่ความสามารถในด้านการร้องเพลงของเธอนั้นได้กลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆโดยถ้วนหน้า ซึ่งสำหรับในประเทศญี่ปุ่น Maydoni ก็ยังได้รับฉายาว่าเป็น ‘Little BoA’ อีกด้วย


‘Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 32’ จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2552 เวลา 18.00 น. Seoul Fashion Art ดงแดมุน กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top