Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยเบื้องหลังคอนฯ ประเทศไทย ใน ‘Welcome to Wonderland’ (2009-03-13)

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls เตรียมเปิดเผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตในประเทศไทยสุดร้อนแรง


หลังจากการออกอากาศเทปรายการเมื่อครั้งที่ผ่านมา ส่งผลให้คำค้น ‘ความสามารถภาษาอังกฤษของ Wonder Girls’ ติดชาร์ตคำค้นยอดฮิตกันไปแล้ว ล่าสุดในรายการ Mnet ‘Welcome to Wonderland’ ในสัปดาห์นี้ เตรียมเปิดเผยภาพเบื้องหลังก่อนเริ่มคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ที่ทั้ง 5 สาว Wonder Girls ได้แสดงให้เห็นถึงอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ท่ามกลางเสียงให้กำลังใจจากแฟนๆที่อยู่ด้านหน้าเวที


เพื่อลดความตื่นเต้นกับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของพวกเธอ ก่อนขึ้นโชว์ประมาณ 30 นาทีพวกเธอทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะเป็นการเคี้ยวหมากฝรั่ง หรือการชวนพูดคุยเรื่องสนุกสนาน แต่ท่ามกลางเสียงให้กำลังใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องบริเวณด้านหน้าเวทีจากแฟนๆทุกคน ส่งผลให้พวกเธอมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากกับโชว์ในครั้งนี้


แฟนเพลงกว่า 1 หมื่นคนที่มาร่วมในคอนเสิร์ตวันนั้นที่ประเทศไทย ทุกคนต่างทั้งร้องและเต้นตามในเพลง ‘Tell Me’ และ ‘Nobody’ ได้อย่างพร้อมเพรียงเผยให้เห็นถึงความนิยมใน Wonder Girls ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


พัคจินยอง เผย “หลังจากคอนเสิร์ตของเรนในประเทศไทยคราวนี้ก็เป็น Wonder Girls ครับ ตอนคอนเสิร์ตของ เรน ผมพอรู้มาว่าเขาดังมากในประเทศไทยเลยไม่แปลกใจเท่าไหร่ครับ แต่ในครั้งนี้บรรดาเจ้าหญิงของผมกลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซึ่งผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทุกคนต่างส่งเสียงเรียกชื่อ Wonder Girls กันดังกระหึ่มเลยครับ”


เตรียมพบกับ Wonder Girls และอาจารย์ของเธออย่าง พัคจินยอง ได้ใน Welcome to Wonderland ในวันที่ 13 มีนาคม 2552 เวลา 18.00 น. ทาง Mnet


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top