Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยวีดีโอออดิชั่นใน ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champaign’ (2009-03-15)

ยุนอา (Yoon Ah), ฮโยยอน (Hyo Yeon), ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยวีดีโอออดิชั่นเข้าต้นสังกัดก่อนเดบิว ในขณะนั้นพวกเธออยู่เพียงชั้นประถมเท่านั้น โดยในคลิปวีดีโอนี้ได้เผยให้เห็นถึงความน่ารักของ 3 สมาชิก โซนยอชิแด


14 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champaign’ โดยมีศิลปินรับเชิญ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทั้งหมด 8 คน ขาดเพียงยุนอาที่ติดภารกิจถ่ายทำละครไม่สามารถมาร่วมงานได้ นอกจากนี้ผู้จัดการของพวกเขาอย่าง ซงคีบอม ก็ยังได้มาปรากฏตัวในรายการเป็นพิเศษอีกด้วย


สำหรับตอนออกอากาศนี้ ซอฮยอน ได้รับเลือกให้เป็น ‘สมาชิกที่โดดเด่นมากที่สุดเมื่อเห็นในครั้งแรก’ ซันนี่ กล่าว “หลังจากพวกเราเดบิวแล้วก็มีคลิปวีดีโอตอนออกดิชั่นเผยออกมาค่ะ ตอนนั้นถึงแม้ว่าเป็นการออดิชั่นนักร้อง แต่ซอฮยอนที่มีดวงตากลมโตเธอกลับมาร้องเพลงสำหรับเด็กค่ะ น่ารักมากๆเลยค่า”


หลังจากพวกเธอกล่าวจบ ทางรายการก็ได้มีการเปิดเผยคลิปสุดแสนน่ารักของ 3 สมาชิกอย่าง ยุนอา ฮโยยอน และ ซอฮยอน ตอนที่พวกเธอออดิชั่นเมื่อก่อนจะเข้าเป็นนักร้องฝึกหัด


อนึ่ง หลังจากออกอากาศในเทป โซนยอชิแด สำนักเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่ารายการสามารถทำเรตติ้งได้ 14.1% มากกว่าสัปดาห์ที่แล้ว (7 มีนาคม) ที่ทำได้ 11.5% อยู่ถึง 3.6% เลยทีเดียว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top