Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AIS เอาใจคนไทย ชวนใช้บริการ ‘ConnectTALK’ ให้คุณโทรกลับบ้านในราคาที่ถูกกว่า ! (2009-03-13)

ทดลองมีเบอร์ต่างประเทศฟรี!! ให้เพื่อนที่แดนไกลโทรกลับไทยได้ถูกกว่าในราคา Local
ผ่านบริการ “ConnectTALK” บริการใหม่โดนใจคนไกลบ้านจาก AIS


AIS เอาใจคนไทยในต่างแดนให้สามารถโทรศัพท์กลับเมืองไทยได้ในราคาที่ถูกกว่า สะดวกกว่า ผ่านบริการ ConnectTALK แทนที่จะต้องจ่ายค่าโทรในอัตราโทรทางไกลระหว่างประเทศ ด้วยการจ่ายเบาๆ ในอัตราภายในประเทศนั้นๆ (Local) เท่านั้น แถมคุณยังสามารถดาวน์โหลด Program Softphone connecttalk โทรหากันฟรี แบบ PC to PC ได้อีกด้วย


ConnectTALK คือรูปแบบของการ “เช่าเบอร์ต่างประเทศ” เป็นรายแรกและรายเดียวของไทย ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้า AIS ในเมืองไทยสามารถมีเบอร์โทรต่างประเทศได้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยี VoIP (Voice over Internet Protocol เพื่อให้ญาติ คนสนิท หรือคนรักที่อยู่ต่างประเทศสามารถโทรมาหาที่ประเทศไทยได้ในราคาค่าโทรท้องถิ่น (local) ของประเทศนั้นๆ ซึ่งในขณะนี้มีเปิดให้บริการใน 5 ประเทศสำคัญๆ ที่คนไทยมักจะเดินทางไปศึกษาต่อหรือติดต่อธุรกิจด้วย ได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และ สิงคโปร์


ตัวอย่างการใช้บริการแสนง่าย


""
 
 ข้อดี
– เพื่อนใน USA ถูกคิดแค่ ค่าโทรLocal Call ในUSA
– คุณสามารถรับสายผ่าน PC ที่ ConnectTalk SoftPhone หรือ โอนสายเข้ามือถือAIS ได้


บริการ connectTALK เช่าเบอร์ต่างประเทศ มีแพ็คเกจให้เลือกใช้ 2 แบบตามความต้องการ คือ


1. แบบ Personal Number ค่าบริการเช่าเบอร์ 99 บาท/เดือน/เบอร์/ประเทศ โดยลูกค้า AIS ในเมืองไทยสามารถระบุเลขหมายในต่างประเทศที่ต้องการติดต่อได้ 20 เบอร์ เหมาะสำหรับการใช้งานแบบส่วนตัว เช่น รับสายจากเบอร์ของครอบครัวและเพื่อนจากต่างประเทศที่ติดต่อกันเป็นประจำ


2. แบบ Business Number เริ่มต้นที่ราคา 500 บาท/เดือน/เบอร์/ประเทศ ลูกค้าเอไอเอสในเมืองไทยสามารถรับสายที่โทรเข้ามาจาก 5 ประเทศได้ไม่จำกัดเลขหมาย เหมาะสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจ เช่น แม้บริษัทจะมีที่ตั้งอยู่ในเมืองไทยแต่ก็สามารถมีเบอร์โทรศัพท์ประจำของบริษัทอยู่ในต่างประเทศได้ ให้คู่ค้าสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างสะดวกและประหยัด
ลูกค้า AIS ที่สนใจสามารถลงทะเบียนใช้บริการ connectTALK ได้อย่างง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.connecttalk.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS สมัครทดลองใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2552


วิธีการใช้ง่ายๆ
1. สมัครใช้บริการ www.connecttalk.com
2. Download Softphone connecttalk
3. เลือกเมนูเช่าเบอร์ต่างประเทศ และเลือกประเทศที่ต้องการเช่าเบอร์
เพิ่มเติม admin@connecttalk.com


รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.connecttalk.com/en/promotion_home.aspx

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top