Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) พิธีกรสุดอารมณ์ดี กลายเป็นพ่อคนเรียบร้อยแล้ว ! (2009-03-13)

คังโฮดง (Kang Ho Dong) พิธีกรอารมณ์ดี กลายเป็นพ่อคนเรียบร้อยแล้วหลังจากแต่งงานได้ 2 ปี 4 เดือน


อีฮโยจิน (Lee Hyo Jin) ภรรยาคังโฮดงคลอดลูกชายที่โรงพยาบาลในเขตคังนัม เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2552 เวลา 17.00 น. ด้วยน้ำหนักแรกเกิด 3.3 กิโลกรัม แพทย์เผย.. มีสุขภาพสมบูรณ์เรียบร้อยดี


ในระหว่างนั้น คังโฮดง ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ ‘1 Night 2 Days’ ทำให้เขาไม่สามารถมาอยู่เคียงข้างภรรยาในขณะที่เธอคลอดได้ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาพักจากการอัดรายการ คังโฮดงจะได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อพบภรรยาและดูหน้าลูกในทันที โดยในระหว่างที่ คังโฮดง ได้ยินข่าวดีถึงการเกิดของ คังโฮดงน้อย ทำให้เขาเผยอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


คังโฮดง กล่าว “ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่จะมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วครับ กับการที่ภรรยาผมต้องอุ้มท้องด้วยความยากลำบากอย่างเป็นเวลานาน ผมอยากขอบคุณเธอ และขอโทษเธอในบางเรื่องด้วยครับ” เสริม “ผมอยากจะเจอกับลูกชายที่แสนน่ารักของผมเร็วๆแล้วครับ” เขากล่าวความรู้สึก


คังโฮดง เข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนกรกฏาคม 2549 กับรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าเขาถึง 9 ปี ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งในระหว่างที่ภรรยาของเขามีข่าวการตั้งท้องนั้น เพื่อนๆในวงการต่างก็ร่วมกันแสดงความยินดีต่อคังโฮดงและภรรยาสาวเป็นอย่างมาก ล่าสุดหลังจากที่เธอได้ให้กำเนิดลูกชายแล้ว ทางด้านคังโฮดงยังไม่ได้ตั้งชื่อให้กับลูกเขาแต่อย่างใด


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top