Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนโฮยอง (Son Ho Young) ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนรักกับ ยอนมิจู เผยแค่พี่ชายน้องสาวเท่านั้น (2009-03-11)

ซนโฮยอง (Son Ho Young) ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนรักกับ ยอนมิจู (Yeon Mi Ju)


ต้นสังกัด ซนโฮยอง อดีตสมาชิกวง god เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มีนาคม กล่าว "เรื่องที่ทั้งคู่คบหากันอยู่นั้นไม่เป็นความจริงครับ" เสริม "ซนโฮยอง และ ยอนมิจู นั้นรู้จักกันตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวเข้าสู่วงการเสียด้วยซ้ำไปครับ ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นแค่พี่ชายและน้องสาวเท่านั้น"


เขากล่าว "เพราะว่าทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันเป็นเวลานานอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดได้ แค่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เป็นคนรักกันอย่างแน่นอนครับ" เสริม "ล่าสุดหลังจากอีกหนึ่งในสมาชิก god อย่างคิมแทอูปลดประจำการแล้ว เธอกับเขาซึ่งเป็นเพื่อนๆกันทั้งนั้นก็ยังไปกินอาหารด้วยกัน รวมถึงไปดูละครเวทีด้วยกันอยู่เลยครับ แต่ถึงกระนั้นทั้งหมดก็มีความสัมพันธ์เพียงพี่ชาย น้องสาวเท่านั้นครับ"


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีสำนักข่าวสำนักหนึ่ง รายงานว่าทั้งคู่นั้นได้คบหากันเป็นคนรักอยู่ในขณะนี้ รายงานกล่าวว่า สืบเนื่องมาจากนับตั้งแต่ซนโฮยองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงปีที่แล้ว ยอนมิจูนั้นได้เดินทางไปพบกับโฮยองและให้กำลังใจเขาจนทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรักในที่สุด


ทีมงานกล่าว "ทั้งคู่สนิทกันมากจนทำให้มีความเข้าใจผิดว่าทั้งคู่นั้นเป็นคนรักกันครับ"


อนึ่ง ซนโฮยอง อดีต god ตอนนี้เขาเป็นศิลปินเดี่ยว อีกทั้งยังได้เผยความสามารถในด้านการแสดงละครเวทีรวมถึงงานภาพยนตร์อีกด้วย ในขณะเดียวกันทางด้าน ยอนมิจู นั้น ก็เปิดตัวเข้าสู่วงการในปี 2549 ด้วยละคร ‘Lovers’ และในปี 2550 กับละคร ‘Hello! Miss’ เป็นเรื่องล่าสุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top