Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตว๊าก ทักแจฮุน แต๊ะอั๋ง ทิฟฟานี่ (SNSD) ทีมงานรายการ-ต้นสังกัดเผย… ไร้เหตุผล (2009-03-13)

จากกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ล่าสุดทีมงานรายการออกมาให้ความเห็นว่า "ปราศจากเหตุผล"


สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2552 ในเทปออกอากาศรายการ KBS 2TV ‘Sang Sang Plus’ ซึ่งหลังจากจบรายการได้ไม่นาน ชาวเน็ตรายหนึ่งก็สังเกตเห็นเหตุการณ์ผิดปกติบางอย่าง โดยในระหว่างที่สมาชิก โซนยอชิแด ซึ่งไปร่วมเล่นในรายการวันนั้นประกอบไปด้วย ทิฟฟานี่ ยุนอา ยูริ และ ซูยอง กำลังเล่นเกมส์ ‘เจกีชากี’ อยู่นั้น ทักแจฮุน หนึ่งในพิธีกร ที่ชาวเน็ตอ้างว่าเขาทำเหตุการณ์ที่ส่อความไม่สุภาพ โดยเอานำมือไปผลักตัวทิฟฟานี่ล้มลงและแสดงอาการบางอย่างที่ไม่สมควรในรายการ โดยเฉพาะการสัมผัสแตะต้องเนื้อตัวในจุดที่ต้องห้ามของนักร้องสาว


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในประเด็นดังกล่าว โดยที่คนไม่เห็นด้วยกล่าว “คิดมากกันไปเองหรือเปล่า” และในขณะเดียวกันทีมงานรายการ ‘Sang Sang Plus’ ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมากล่าว “รับรองว่าไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอนครับ” เสริม “เป็นเรื่องที่ของมุมมองที่เข้าใจผิดกันไปเองครับ”


อนึ่ง ทางต้นสังกัดทิฟฟานี่ SM Entertainment ออกมากล่าวอีกด้วยว่า “หลังจากที่พวกเธออัดรายการเสร็จ พวกเธอก็ยังมาพูดๆกันอยู่เลยครับว่า ‘สนุกมากๆ’ กันด้วยครับ” เสริม “ขนาดเรายังไม่เคยตีความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแบบที่ชาวเน็ตกล่าวหากันเลยนะครับ น่าตลกดีเหมือนกันนะครับ” ต้นสังกัดกล่าวปิดท้าย 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top