Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri) เผยเคยกลัว เจสสิก้า และ ฮโยยอน มาก่อนตอนเป็นศิลปินฝึกหัด (2009-03-13)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยว่าเคยกลัว เจสสิก้า (Jessica) และ ฮโยยอน (Hyo Yeon) สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด


ในระหว่างการบันทึกเทปในรายการ KBS 2TV ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champaign’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคม 2552 เวลา 23.20 น. ยูริกล่าว "ตอนที่ฉันเป็นศิลปินฝึกหัด ฉันเคยกลัวเจสสิก้าและฮโยยอนค่ะ"


สำหรับในการบันทึกเทปล่าสุดมีการเปิดเผยเรื่องราวของหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง ยูริ ในช่วงมัธยมต้นที่เธอออดิชั่นเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดใน SM Entertainment และในวันแรกที่เธอต้องไปฝึกซ้อม เธอก็ได้เจอกับรุ่นพี่สองคนที่มาพร้อมกับน้ำเสียงที่ดูน่ากลัวว่า "นี่เธอไม่รู้เหรอว่าต้องถอดรองเท้าก่อนเข้าห้องซ้อมน่ะ" หลังจากได้ยินฉันก็เลยต้องถอดรองเท้าแล้วค่อยเข้าไปในห้อง


ยูริ กล่าวต่อ "ทันทีที่ฉันเข้าไปในห้องซ้อม ทุกคนที่อยู่ในนั้นก็ใส่รองเท้ากันหมดเลยค่ะ คือจริงๆที่นั่นให้ใส่รองเท้าได้ค่ะ แล้วพี่สาวสองคนที่แกล้งฉันให้ถอดรองเท้าในตอนนั้นก็คือเจสสิก้ากับฮโยยอนนี่แหละค่ะ" ฉันกลัวมากเลยตอนนั้น


อีกทั้งในวันนั้น ยูริ ยังถูกเพื่อนๆโหวตกับในคำถามที่ว่า ‘ใครที่เวลาอยู่ต่อหน้าผู้ชายแล้วจะเปลี่ยนเป็นคนละคนแบบ 180 องศา’ เจสสิก้า เผย "ยูรินะคะ เวลาอยู่ต่อหน้าสมาชิกโซนยอชิแด เธอจะสดใสและร่าเริงมากๆเลย แต่ว่าถ้ามีผู้ชายเมื่อไหร่ เสียงของเธอจะเปลี่ยนโทนที่ดูสาวมากๆเลยค่ะ แล้วเวลาหัวเราะก็จะเสียงสูงขึ้นด้วยค่ะ" เธอเผา ยูริ ในขณะที่เจ้าตัวกล่าว "ก็มีบ้างนิดหน่อยค่ะ เป็นธรรมชาติของมนุษย์" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง KBS 2TV ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champaign’ เทป โซนยอชิแด เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคม 2552 เวลา 23.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top