Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ยกเว้น ซึงริ ดวดเบียร์กลางกองถ่าย hite เผยภาพลักษณ์สุดเจ๋ง (2009-03-12)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ยกเว้นน้องเล็ก ซึงริ (Seung Ri) เผยเบื้องหลังโฆษณาเบียร์ที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์


เมื่อวันที่ 7-8 มีนาคม 2552 บิ๊กแบง เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาเบียร์ hite ซึ่งมีขึ้นที่ Open Space บริเวณ COEX ซัมซอง กรุงโซล


ในวันนั้น บิ๊กแบง ถ่ายโฆษณาในคอนเซ็ปต์ที่มีชื่อว่า ‘hite, Nice to be Cool’ ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่ให้ความรู้สึกเย็นในชุดนักผจญเพลิงสีน้ำเงิน โดยในระหว่างการถ่ายทำพวกเขาจำเป็นที่จะต้องดื่มเบียร์เพื่อความสมจริง ทำให้ บิ๊กแบง ต้องดื่มเบียร์รวมกันมากกว่า 2 ลัง นั่นหมายถึงปริมาณที่มากกว่า 12,000 ซีซี และถึงแม้ว่าในระหว่างการถ่ายทำพวกเขาจะมีอาการมึนจากเบียร์บ้าง แต่เพื่องาน บิ๊กแบง ก็เรียกเบียร์มาเพิ่มเติมอีกอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


ด้วยการที่สมาชิกแต่ละคนนั้นดื่มเบียร์เข้าไปมากจนได้รับผลกระทบจากอาการมึน แต่พวกเขาก็ยังมีภาพลักษณ์ที่สดชื่นที่มาพร้อมกับรอยยิ้มขณะดื่มเบียร์จนทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างเอ่ยปากชมถึงความเป็นมืออาชีพของบิ๊กแบงที่มีอย่างเต็มตัว


โดยเฉพาะบรรดานักแสดงประกอบฉากที่ได้ร่วมดื่มเบียร์ไปพร้อมๆกันกับศิลปิน ทำให้คอนเสิร์ตประกอบฉากในวันนั้นเพิ่มรสชาติความร้อนแรงได้มากขึ้นไปอีก


แดซอง เผยหลังถ่ายทำโฆษณากล่าว “ตอนที่ผมเข้ามหาลัยผมก็ต้องดื่มเบียร์เหมือนกันครับ แต่ว่าการถ่ายทำครั้งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมกลายเป็นผู้ใหญ่จริงๆเสียทีครับ” เสริม “เหมือนกับในโฆษณาที่พวกเรารับบทเป็น COOL GUY พวกเราบิ๊กแบงก็อยากจะให้คนที่เห็นพวกเราแล้วรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาในทันทีครับ”


สำหรับโฆษณาในครั้งนี้ น้องเล็กอย่าง ซึงริ นั้นไม่สามารถร่วมถ่ายทำได้เนื่องจากอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้เหลือแต่สมาชิกรุ่นพี่อย่าง จีดรากอน แทยัง แดซอง และ ท็อป เท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top