Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en เปิดตัว ‘Girls’ เดบิวซิงเกิ้ลแรก ติดอันดับ 1 iTunes R&B ญี่ปุ่น อันดับ 3 มายสเปซชาร์ต (2009-03-11)

หลังจาก ‘Se7en’ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่สหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อ ‘Girls’ เขาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 3 ในชาร์ตได้เป็นผลสำเร็จ


11 มีนาคม 2552 (เวลาเกาหลี) ที่สหรัฐอเมริกาเป็นวันแรกที่ Se7en เปิดตัวเพลงเดบิวอย่าง ‘Girls’ โดยในวันเดียวกันเวลาประมาณ 17.00 น. ในชาร์ตวีดีโอของ Myspace เขาก็สามารถส่งเพลงตัวเอง ขึ้นติดอันดับที่ 3 ได้เป็นผลสำเร็จ ทางด้าน YG Entertainment เปิดเผยว่าไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้รับความนิยมมากถึงเพียงนี้


ไม่เพียงแต่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเครือข่ายจำหน่ายเพลงออนไลน์อย่าง iTunes ที่ประเทศญี่ปุ่น ในหมวดชาร์ต R&B ที่เพลงของเขานั้นสามารถขึ้นติดได้ถึงอันดับที่ 1 อีกทั้งชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนในเกาหลีก็อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง เกาหลี-อเมริกา-ญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 3 ประเทศ ต่างก็ดูเหมือนว่าทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกับการเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาของ Se7en กันโดยถ้วนหน้าเลยทีเดียว


สำหรับเพลง ‘Girls’ นั้นได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Rodney ‘Darkchild’ Jerkins มารับหน้าที่ดูแลงานทั้งหมด ซึ่งเขาเคยฝากผลงานไว้กับศิลปินดังอย่าง Beyonce ในเพลง ‘Deja vu’, Destiny Child ในเพลง ‘Lose My Breath’ และ ‘Say My Name’ อีกทั้ง Se7en ยังได้แรพเปอร์ชื่อดังอย่าง Lil Kim มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง โดยเฉพาะในทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Girls’ เขายังเผยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในสไตล์ดนตรีรวมถึงโดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่แฟนๆมักจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่ดูน่าเอ็นดูของเขา กลับพลิกโฉมมาในมาดของชายเต็มร้อยที่ดูเติบขึ้นเป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top