Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เตรียมจับไมค์ร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรก ร่วมกับ ชาแทฮยอน (2009-03-11)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เตรียมเปิดตัวเพลงลูกทุ่งในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก


คิมจงกุก เตรียมจัดคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี กับงานที่มีชื่อว่า ‘2009 Kim Jong Kook Concert Just Listen’ โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้เขาจะได้เปิดตัวเพลงลูกทุ่ง(โทรท)เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเพลงโทรทชิ้นนี้เขาได้ทำเอาไว้ก่อน แต่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่มีขึ้นในกรุงโซลครั้งนี้ เขาจะออกมาโชว์เพลงโทรทร่วมกับเพื่อนรักอย่าง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) โดยก่อนหน้านี้ ชาแทฮยอน นั้นเคยเผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงโทรทจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Highway Star’ เมื่อปี 2550 มาแล้ว ยิ่งส่งผลให้โชว์ในครั้งนี้แฟนๆต่างเฝ้ารอชมกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว และเพื่อความสมบูรณ์แบบ คิมจงกุก จะมาพร้อมกับเสื้อผ้าแสบทรวง และท่าเต้นที่เตรียมซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


คิมจงกุก กล่าว "ปกติแล้วผมมักจะร้องเพลงแนวบัลลาดครับ แม้ว่าตอนที่ผมอยู่ใน TURBO แฟนๆจะได้เห็นผมเต้นไปแล้วบ้าง แต่ว่านี่มัน 5 ปีแล้วนะครับ ผมก็เลยอยากที่จะเตรียมโชว์พิเศษให้กับแฟนๆได้ชมกันบ้าง โดยเฉพาะเพลงโทรทครั้งนี้ผมเตรียมตัวอย่างตั้งใจเลยครับ” เสริม “ถึงแม้อาจจะดูแปลกๆไปบ้างแต่ก็สนุกดีครับ”


อนึ่ง ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีสมาชิกจากวง TURBO มาร่วมโชว์สุดพิเศษอีกด้วยเช่นเดียวกัน


คิมจงกุก เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในวันที่ 14 และ 15 มีนาคม 2552 ที่พูซาน ตามด้วย 21 และ 22 มีนาคมที่มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top