Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยเรื่องราวพร้อมทำหน้าตลกใน ‘Sang Sang Plus Season 2’ (2009-03-11)

10 มีนาคม 2552 ในรายการ ‘Sang Sang Plus Season 2’ สมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ประกอบไปด้วย ยุนอา (Yoon Ah), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ยูริ (Yuri) และ ซูยอง (Soo Young) เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ ในวันนั้นพวกเธอถูกถามคำถามว่า “ในบรรดาโซนยอชิแดถ้าให้คุณนึกถึงดาราคนหนึ่ง คุณคิดว่าใครฮ็อตที่สุด” พวกเธอตอบ “โซจีซอบ (So Ji Sub) และ โจอินซอง (Jo In Sung) ค่ะ”


ทิฟฟานี่ เปิดเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้เธอได้มีโอกาสเข้าร่วมในงาน Paeksang Arts Awards เธอกล่าว “อยู่ดีๆซูยองก็กระซิบบอกสมาชิกทุกคนในวง ‘นี่ๆ โซจีซอบมาแล้ว’ ก่อนนั้นพวกเราพึ่งอัดรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เสร็จแล้วเราก็มาโชว์ต่อที่ Paeksang Arts Awards ต่อค่ะ ตอนนั้นซูยองมาบอกว่าทุกคนต้องพยายามเต้นให้ดีมากกว่าใน Music Bank ด้วยค่ะ” ทิฟฟานี่กล่าวพร้อมทำท่าเลียนแบบท่าเต้นท่อนของซูยอง


ซูยองกล่าว “จริงๆแล้วฉันไม่เห็นรุ่นพี่จีซอบหรอกค่ะ แต่คุณแม่ของฉันส่งข้อความ SMS มาว่า ‘โซจีซอบมาแล้ว’ เพื่อบอกให้ฉันรู้ค่ะ” เป็นอีกครั้งที่ในห้องส่งหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


นอกจากนี้ในวันเดียวกันนั้นพิธีกรยังขอร้องให้พวกเธอทำหน้าตาตลกๆ ซึ่งแฟนๆจะไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อนอีกด้วย


ซูยอง มาพร้อมกับท่าทางตลกๆเช่น ใบหน้าคุณยาย ใบหน้าเบี้ยว ฯลฯ ส่งผลให้ห้องส่งต่างหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้น ยุนอา ก็ทำใบหน้าที่เหมือนกับปลาตาเดียวแบบไม่มีผิดเพี้ยนบ้าง แต่ถึงแม้ว่าจะน่ารักขนาดไหน แฟนๆในห้องส่งต่างก็หัวเราะกันครืนเช่นเดิม


อีกทั้ง ซูยอง ยังเผา ทิฟฟานี่ ขณะอยู่ในที่พักให้ฟังกันอีกด้วย เธอกล่าว “เริ่มจากแฟนเพลงของเราที่ให้แมลงสาบปลอมกับเรามาค่ะ” เสริม “ปกติแล้วเธอเป็นคนที่กลัวแมลงมากๆ เวลาเธอไม่อยู่ห้องเราก็แอบเอาแมลงสาบปลอมนี้ไปซ่อนไว้ตามที่ต่างๆค่ะ อย่างในห้อง ในตู้เย็นอะไรแบบนี้ พอทิฟฟานี่กลับมาพวกเราก็นับ 5 4 3 2 1 แล้วเธอก็กรี๊ดพร้อมปรบมือด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ MC ชินจองฮวานถาม “เวลาเธอกลัวเธอปรบมือด้วยเหรอ” ยูริตอบ “ใช่ค่ะ ตอนหัวเราะก็ปรบมือเหมือนกัน” จากนั้นทิฟฟานี่ก็ทำตามที่ยูริพูดทุกอย่างไม่มีผิดเพี้ยนเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


กับคำถามที่ว่า “สมาชิกในวงคนใดที่ฮ้อตในหมู่คนบันเทิงชายมากที่สุด” คำตอบก็คือ “ทิฟฟานี่” นั่นเอง


โซนยอชิแด กล่าว “ทิฟฟานี่เป็นสมาชิกที่ถูกขอลายเซ็นจากคนบันเทิงชายมากที่สุดค่ะ” เสริม “มีอยู่ตอนนึง คุณชอนจองมยอง ขอลายเซ็นเธอก่อนที่เขาจะไปเป็นทหารค่ะ” ทิฟฟานี่กล่าว “ในตอนที่ฉันให้ลายเซ็น ฉันก็มึนๆจนไม่อยากเชื่อว่าเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นจริงๆด้วยค่ะ”


โซนยอชิแด กล่าวอีก “รวมถึงนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Frozen Flowers’ อย่างรุ่นพี่ โจอินซอง ก็เคยมาขอลายเซ็นทิฟฟานี่เหมือนกันค่ะ”


ซูยอง กล่าว “ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่สมาชิกพวกเราจะได้รับความนิยมจากผู้ชายมาก แต่สำหรับฉันแล้วคงไม่ใช่สไตล์ของพวกเขาค่ะ” เสริม “แต่ล่าสุดที่รุ่นพี่ชินจองฮวานชื่นชอบฉัน ทำให้ฉันก็รู้ว่าฉันก็ดังเหมือนกันค่ะ” บรรดาพิธีต่างหัวเราะกันคิกคัก


อนึ่ง ในรายการ ‘Sang Sang Plus’ ที่ออกอากาศวานนี้ เป็นวันเดียวกับตอนอวสานละครเรื่อง ‘East of Eden’ จากการเปิดเผยเรตติ้งจากสำนัก TNS Media Korea ส่งผลให้รายการสามารถทำเรตติ้งได้ 4.4% เทียบกับ 9.5% ในสัปดาห์ที่แล้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top