Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รายการบันเทิงแห่จองคิว Super Junior ฉลองคัมแบ็ค 1 ปี 6 เดือน (2009-03-11)

หลังจากกห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลง และรายการบันเทิงอีกครั้ง


12 มีนาคม 2552 ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘SORRY SORRY’ และสำหรับเพลงไตเติ้ล ‘SORRY SORRY’ ที่ปล่อยให้แฟนๆได้ฟังกันไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากบรรดาแฟนๆ จนประสบความสำเร็จตามชาร์ตเพลงต่างๆโดยถ้วนหน้า อีกทั้งยังมียอดจองอัลบั้มนี้ที่ไหลทะลักมามากกว่า 150,000 ชุด


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้จัดรายการบันเทิงต่างๆเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงแต่รายการเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรายการวาไรตี้ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทางผู้จัดจะเริ่มเตรียมจองคิวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ทีมงานเผย “ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่คัมแบ็คเต็มตัว แต่บรรดาผู้จัดก็ได้เตรียมจองคิวกันแล้วครับ” เสริม “จากทั้งบรรดารายการเพลง และรายการบันเทิงก็ให้ความสนใจซุปเปอร์จูเนียร์กันเป็นพิเศษจนขึ้นแท่นกลุ่มศิลปินสุดฮอตไปแล้วครับ”


เขากล่าวต่อ “เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกเขาห่างหายจากผลงานเพลงไปนาน ซุปเปอร์จูเนียร์จะตั้งแต่ทำกิจกรรมให้ดีที่สุดครับ”


ทางด้านคนในวงการ เปิดเผยว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์เป็นกลุ่มศิลปินไอดอลแถวหน้าของเกาหลี ซึ่งพวกเขาก็จะมีส่วนช่วยให้รายการบันเทิงวาไรตี้ต่างๆอยู่รอดด้วยครับ” เสริม “ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่าพวกเขาจะได้รับความนิยมถึงเพียงนี้ครับ”


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 13 มีนาคม ต่อเนื่องด้วย 14 มีนาคม ใน MBC ‘Music Core’, และ 15 มีนาคม ใน SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top