Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (SNSD) เตรียมเผยโฉมผมสั้นในละคร ‘Cinderella Man’ ต้นสังกัด… งดทำกิจกรรมชั่วคราว (2009-03-11)

ยุนอา (So Nyeo Shi Dae) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับบทบาทในละครเรื่องใหม่ตัดผมสั้น


นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2552 ผลงานละครเรื่องใหม่ที่เตรียมออกอากาศอย่าง MBC ‘Cinderella Man’ (เขียนบท โจยุนยอง/โปรดิวซ์ ยูจองจุน) ยุนอา รับบทเป็นดีไซน์เนอร์สาว ซอยูจิน และด้วยบทบาทตัวแสดงนี้ทำให้เธอต้องตัดผมสั้นลงประมาณ 30 เซนติเมตร และนับเป็นครั้งแรกที่เธอตัดผมตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง


ต้นสังกัดยุนอาเผย “เธอตัดผมไปเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วครับ” เสริม “เพื่อให้เหมาะกับบทบาทที่เธอได้รับอย่างดีไซน์เนอร์สาวในเรื่องที่ต้องมีผมแบบคลื่นครับ” เขากล่าวต่อ “แฟนๆจะได้เห็นเธอในมาดผมสั้นเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ ครับ” เสริม “เพื่อให้แฟนๆได้เห็นเธอในมาดผมสั้นเป็นครั้งแรกผ่านทางละคร เมื่อตอนทำกิจกรรมครั้งล่าสุดทำให้เธอต้องมัดผมเอาไว้ครับ”


ทีมงานละครเผย “เพื่อให้เหมาะกับบทบาทดีไซน์เนอร์สาวในเรื่อง ทำให้เธอต้องตัดผมแบบคลื่นครับ” เขากล่าวต่อ “สำหรับงานละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เธอรับบทเป็นนางเอกแบบเต็มตัว ทำให้เธอกระตือรือร้นมาก โดยเฉพาะบทบาทที่มีความสำคัญนี้ เพื่อให้เหมาะสมกับตัวละคร เธอไม่รีรอที่จะตัดผมออกเลยครับ พอทีมงานได้เห็นทรงผมใหม่ของเธอก็ถึงกับตาลุกกันเลยทีเดียว” เขาบรรยายถึงภาพลักษณ์ใหม่ของนักแสดงสาว


ก่อนหน้านี้แฟนๆเคยเห็นเธอในมาดผมสั้นมาก่อนแล้วในรายการ ‘Sunday Sunday Night – Fabulous Theater Oh!’ แต่ในตอนนั้นเป็นเพียงการใส่วิกผมเท่านั้น


ขณะนี้ ยุนอา ได้ระงับการทำกิจกรรมในเพลง ‘Gee’ ร่วมกับสมาชิกในวงเพื่อถ่ายทำละคร ‘Cinderella Man’ อย่างเต็มตัว ต้นสังกัดเผย “เพื่อทุ่มเทให้กับงานละคร นับจากนี้ ยุนอา จะถูกระงับการทำกิจกรรมบนเวที รวมถึงกิจกรรมตามรายการบันเทิงต่างๆลงครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top