Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) และ คาร่า (KARA) 2 เกิร์ลกรุ๊ป เตรียมโผล่รายการ ‘Come to Play’ (2009-03-11)

ตลอดต้นปี 2009 ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด (So nyeo Shi Dae) และ คาร่า (KARA) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก เตรียมปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ร่วมกัน


11 มีนาคม 2552 ในวันบันทึกเทปรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ โดยในวันนี้จะมีสองกลุ่มนักร้องเจ้าของเพลง ‘Gee’ อย่าง โซนยอชิแด (So nyeo Shi Dae) และเจ้าของเพลง ‘Pretty Girl’ และ ‘Honey’ อย่าง คาร่า (KARA) จะมาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญพูดคุยกันในรายการเดียวกัน


ทีมงานเผย "ในวันที่ 11 มีนาคม ในรายการ ‘Come to Play’ สองไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด และ คาร่า จะเป็นศิลปินรับเชิญในรายการเราครับ" เสริม "เพราะพวกเธอสามารถเข้าไปนั่งในใจแฟนเพลงชายได้ทั้งหมด ทำให้การบันทึกเทปรายการในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก"


โดยทางด้านโซนยอชิแด นอกจากหนึ่งในสมาชิกอย่าง ยุนอา (Yoon Ah) ที่ติดภารกิจถ่ายทำละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ แล้วสมาชิกทั้งหมดอีก 8 คนจะสามารถเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการนี้ได้อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันทางด้าน คาร่า (KARA) นั้น จะร่วมบันทึกเทปครบทั้ง 5 คน


อนึ่ง โซนยอชิแด ที่พึ่งวางจำหน่ายเพลง ‘Gee’ ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถทุบสถิติทั้งในชาร์ตเพลง Mnet ที่ครองอันดับที่ 1 ยาวนานกว่า 8 สัปดาห์ รวมถึงชาร์ตเพลง Music Bank 8 สัปดาห์ และ Ingygayo 3 สัปดาห์ได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันทางด้าน คาร่า ‘KARA’ กับเพลง ‘Honey’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต M!Countdown ในวันที่ 5 มีนาคม รวมถึง SBS Ingygayo เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ได้อีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top