Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Boys Over Flowers’ ฮ็อตเกิน.. ผู้เกี่ยวข้องเผยนักแสดงร่างกายสุดอ่อนล้า (2009-03-11)

บรรดานักแสดง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ประสบปัญหาสภาพร่างกายอ่อนล้า


ท่ามกลางตารางงานที่แน่นของละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ที่ใช้เวลาในการถ่ายทำไปจนถึงตัดต่อและออกอากาศน้อยกว่า 1 สัปดาห์ส่งผลให้ร่างกายของนักแสดงและทีมงานทั้งหมดเริ่มอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด


ทีมงานในบริษัทแห่งหนึ่ง เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมกล่าว "เพราะเวลานอนที่น้อยและการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาทำให้ร่างกายของพวกเขาแย่ครับ" เสริม "แต่เพราะความรักที่แฟนๆทุกคนมอบให้ ทำให้พวกเขาสู้กับมันครับ"


บรรดานักแสดงนำ อีมินโฮ (รับบทเป็น คูจุนพโย), คิมฮยอนจุง (รับบท ยุนจีฮู), รวมถึง คูเฮซอน (รับบท คึมจานดิ) ต่างมีตารางการถ่ายทำที่แน่นขนัด ส่งผลให้ร่างกายซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด


อีมินโฮ จากข้อมูลล่าสุดเปิดเผยว่าน้ำหนักเขาลดลงกว่า 8 กิโลกรัมนับตั้งแต่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ เหตุมาจากร่างกายขาดการบำรุงและเวลาน้อยที่น้อยมาก


ต้นสังกัด อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมกล่าว "อีมินโฮน้ำหนักลดลงประมาณ 8 กิโลกรัมครับ" เสริม "เป็นเพราะตารางงานที่แน่นมากก็เลยทำให้ร่างกายอ่อนล้าด้วยครับ"


ทางด้าน ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ก็ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม กล่าว "ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำจนถึงตอนนี้น้ำหนักเขาลดไป 6 กิโลกรัมครับ" เสริม "หลังจากอุบัติเหตุในช่วงต้นของละครที่ฮยอนจุงประสบในตอนนั้น ดูเหมือนว่าร่างกายเขาจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ หลังจากถ่ายทำละครเรื่องนี้จบเราวางแผนที่จะให้เขาตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง"


ทางด้าน คูเฮซอน (Ku Hye Sun) นักแสดงสาว ที่ประสบอุบัติเหตุบริเวณหัวในขณะที่ถ่ายทำฉากว่ายน้ำรวมถึงล่าสุดอุบัติจากทางรถยนต์ที่ดูจะค่อนข้างหนักกว่านักแสดงคนอื่นๆ ก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนล้ามากขึ้นไปอีก บวกกับฉากที่เธอต้องแสดงในละครซึ่งมีฉากแอคชั่นอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ตามตัวเธอนั้นมีบาดแผลเกิดขึ้นไปตามๆกัน


ผู้เกี่ยวข้องกล่าว "เพราะตารางงานถ่ายทำที่มีมากทำให้นักแสดงและทีมงานมีเวลาในการพักผ่อนไม่เพียงพอ" เสริม "ด้วยสปิริตของนักแสดง ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้กับสภาพร่างกายไปแบบวันต่อวันในระหว่างการถ่ายทำ"


ทีมงานละคร กล่าว "จริงๆแล้วทางด้านผู้ผลิตและทีมงานทุกคนก็คิดที่จะปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานเหมือนกันครับ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆมันทำได้ยากมาก" เสริม "แต่ถึงกระนั้น เพราะความรักที่มีให้กับละครเป็นอย่างมากทำให้มันได้กลายเป็นพลังให้กับนักแสดงและทีมงานทุกคน"


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top