Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi ส่ง ‘8282’ เฉือน ‘Gee’ นั่งแท่นอันดับที่ 1 Mnet ชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 2 มีนาคม (2009-03-10)

Davichi สองสาวดูโอ้เฉื่อนแช้มป์เก่า ‘อันดับที่ 1 นาน 8 สัปดาห์’ อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ลงด้วยการส่งเพลงในมินิอัลบั้มใหม่ขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1


มิวสิคพอร์ทัล Mnet (www.mnet.com) เปิดเผยตารางอันดับเพลงประจำสัปดาห์ที่ 2 เดือนมีนาคม กล่าวว่า ผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ในสัปดาห์นี้ไปได้นั้นตกเป็นของ Davichi ในเพลง ‘8282’ ซึ่งสามารถเฉือนแช้มป์เก่าอย่าง โซนยอชิแด ในเพลง ‘Gee’ ที่นั่งแท่นอยู่อย่างยาวนานกว่า 8 สัปดาห์ลงได้เรียบร้อยแล้ว


โดยในเพลง ‘8282’ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอยู่ในอันดับที่ 50 และใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์พวกเธอก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ


สำหรับเพลง ‘8282’ ของ Davichi ในสัปดาห์นี้คว้าอันดับที่ 1 ไปได้ นอกจากนี้เพลง ‘I Made an Accident’ ก็ขึ้นจากอันดับที่ 93 มาอยู่ในอันดับที่ 6, รวมถึงชาร์ตดาวน์โหลดที่เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 2 อีกทั้งเพลงอื่นๆในมินิอัลบั้มอย่าง ‘My Man’, ‘Funny Love’, ‘Music Box’ ก็ยังเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 56,72,66 ตามลำดับอีกด้วย


ส่วนในเพลง ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด นั้นสัปดาห์นี้ตกลงไปอยู่ที่อันดับที่ 2, และอันดับที่ 12 ในชาร์ตดาวน์โหลด ในขณะที่เพลง ‘จาราชาจา’ ของ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด และ จูฮยอนมิ (Ju Hyun Mi) นั้นเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 19 ในตาราง


เมื่อมองดูในอันดับที่ 1-10 ในตารางผลปรากฏว่าศิลปินกลุ่มนั้นเข้ามาครองได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Davichi, So Nyeo Shi Dae, KARA, FTIsland และ SS501 โดยจะมีนักร้องเดียวอย่าง ฮวีซอง (Wheesung) และ ฮวาโยบิ (Hwayobi) ที่เข้ามานั่งในอันดับที่ 3 และ 5 ได้ในตารางเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top