Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เผยแผนทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นพร้อมอัลบั้มใหม่ พฤษภาคมนี่ (2009-03-10)

SS501 เตรียมลุยทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), พัคจองมิน (Park Jung Min) และ ฮอยองแซง (Heo Young Saeng) 5 หนุ่ม SS501 เตรียมลุยทำกิจกรรมอีกครั้งพร้อมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น


DSP Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 มีนาคมกล่าว "หลังจากฮยอนจุงถ่ายทำละครเสร็จแล้วเขาจะพักผ่อนในเดือนเมษายนครับ" เสริม "ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเขาจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ที่ญี่ปุ่น และใช้เวลาทำกิจกรรมที่นั่นประมาณ 1 เดือนครับ" สำหรับ SS501 นั้นเคยจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา


โดยเฉพาะหัวหน้าวงอย่าง คิมฮยอนจุง ซึ่งขณะนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งผลงานละครเรื่องนี้ก็เคยถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นและความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผลงานละครเรื่องนี้จะเป็นการเสริมพลังในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ของพวกเขาเป็นอย่างดี สำหรับ ‘Boys Over Flowers’ เตรียมฉายที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนผ่านทาง Mnet เจเปน


ยิ่งไปกว่านั้น SS501 ยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Boys Over Flowers’ ในเพลงหลักอย่าง ‘Because I’m Stupid’ ซึ่งก็กำลังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง ในเดือนเมษายนนี้ SS501 เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มคอลเลคชั่นรวบรวมงานเดี่ยวของแต่ละคนไว้ด้วยกัน แต่หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มแล้วพวกเขาก็จะยังไม่มีแผนทำกิจกรรมทางรายการโทรทัศน์แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top