Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิดฉากลงอย่างอลังการกับสุดยอดแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย “Andre ‘Kim Fashion Fantasia in Bangkok ” (2009-03-09)

ปิดฉากลงอย่างสวยงามสำหรับแฟชั่นโชว์สุดอลังการของ “มิสเตอร์ อังเดร คิม” สุดยอดดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่องาน Andre ‘Kim Fashion Fantasia in Bangkok โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เซ็นทาราแกรนด์ แอนด์ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเสด็จฯ เป็นองค์ประธาน และร่วมทอดพระเนตรการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้
 
นาย นัยสันต์ จันทรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธิรวา จำกัด ในนามของคณะผู้จัดงานแสดงแฟชั่นโชว์ “Andre ‘Kim Fashion Fantasia in Bangkok ” ในครั้งนี้ได้กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงานในครั้งนี้นับว่าเป็นที่น่าพอใจมากทั้งเสียงตอบรับจากผู้เข้าชมงาน รวมไปถึงผลงานสุดอลังการทั้ง 175 ชุดที่    ”มิสเตอร์ อังเดร คิม” ได้เตรียมมาสำหรับงานในครั้งนี้ ล้วนคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์การออกแบบตามสไตล์ของ “มิสเตอร์ อังเดร คิม” ที่มีการผสมผสานระหว่างความงดงามแบบคลาสสิค และความโดดเด่นแบบทันสมัยไว้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกใช้สีสัน วัสดุ รูปแบบ หรือแม้กระทั่งลวดลายที่มีความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร การออกแบบของเขาจะยังคงกลิ่นอายของความเป็นเอเชียไว้ด้วยลวดลายของดอกไม้ นก และกิ่งไม้นานาชนิด อีกทั้งยังมี 21 ชุดพิเศษที่ทางดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ”มิสเตอร์ อังเดร คิม” ได้ออกแบบและตัดเย็บมาโดยใช้ผ้าไหมไทยของของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนาง เจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ไทยอีกด้วย ซึ่งนับเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ที่แสดงให้เห็นถึงสัมพันธภาพอันดีระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลี ผลงานที่ “มิสเตอร์ อังเดร คิม” ใช้ในการแสดงนั้น ประกอบไปด้วย  6 Episode ภายใต้ Concept : Andre ‘Kim Fashion Art Fantasia



 
Episode1: 2010 World Festival for Spring & Summer in Bangkok
Episode 2: Un forgettable Romanticism & Poetic Dream
Episode 3: Everlasting Glory for Kingdom of Thailand
Episode 4: Korea , The Tales about Land of Morning Calm
Episode 5: Seven Veils Legend of Orient
Episode 6: My Love of Eternity in Shangrila

 
นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานทุกท่านยังได้เต็มอิ่มชิดขอบรันเวย์กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ชายที่อิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีอย่างคับคั่ง นำโดย ลีจุนกิ, จางจีวู, จองดองจิน, กิมดองกอน, โชบงชอล, โอจงฮยอก และอีวาน ยู และยังมีแขกพิเศษอย่าง เมย์ พิชนาฏ สาขากร เป็นตัวแทนประเทศไทยมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้อีกด้วย 











ขอบคุณ บริษัท ธิรวา จำกัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top