Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ขอบคุณแฟนชาวไทย ให้การสนับสนุน ‘Gee’ ผ่าน ‘Park Joong Hoon Show’ (2009-03-09)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุน ‘Gee’


เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Park Joong Hoon Show Korea Sunday Night’ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที้ได้รับเชิญให้ออกในรายการ จากความดังของมินิอัลบั้ม ‘Gee’ ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเพียงแขกรับเชิญเป็นดาราที่ประสบความสำเร็จในเกาหลี รวมถึงนักแสดงภาพยนตร์ อาทิ จางดงกอน (Jang Dong Gun), จองอูซอง (Jung Woo Sung), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), คิมเฮซู (Kim Hye Soo) ฯลฯ


โดยในช่วงต้นของรายการ โซนยอชิแด ได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Gee’ เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนเพลงที่ไปร่วมชมในวันนั้นได้กระหึ่มห้องส่ง จะขาดก็แต่เพียงหนึ่งสมาชิกในวงอย่าง ยุนอา (Yoon Ah) ที่ไม่สามารถร่วมรายการได้เนื่องจากภารกิจละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มอย่าง ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)


และเนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา โซนยอชิแด สามารถส่ง ‘Gee’ คว้าอันดับที่ 1 ใน MTV International Chart ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2552 ได้เป็นผลสำเร็จ ด้วยเหตุนี้เองทำให้พวกเธอนั้นส่งสารกล่าวขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย เป็นภาษาไทยผ่านทางรายการ ‘Park Joong Hoon Show Korea Sunday Night’ สร้างความฮือฮอาให้กับแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันที่ 20-22 มีนาคม 2552 นี้ โซนยอชิแด ร่วมกับศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง ชายนี่ (SHINee) เตรียมลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อร่วมงาน ‘พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล (Pattaya International Music Festival 2009)’ โดยทั้งสองศิลปินจะขึ้นโชว์ในเวทีสีส้ม วันที่ 21 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top