Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jeon Ji Hyun ประกบ Jay Chou เตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Andy Lau (2007-03-02)

Andy Lau ผู้กำกับซึ่งได้รับความสนใจจากทั่วโลกภายหลังจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง ‘The Departed’ ที่ได้สร้างโดย Remake จาก ‘Infernal Affairs’ ผลงานของ Andy Lau ได้รับ


รางวัลออสก้าร์หลายรายการ โดย ผกก. ท่านนี้ได้วางแผนจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ทั้งในฮอลลีวู้ดและเอเชีย และจะเป็นการดัดแปลงจากการ์ตูนสัญชาติไต้หวันเรื่อง ‘Api Magic Sword’ แต่งโดย Chen Uen


Jay Chou และ Jeon Ji Hyun ให้สัมภาษณ์ว่าเขาและเธอจะรับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้เคยร่วมงานกับผู้กำกับนี้มาแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Initial D’ และ ‘Daisy’ ตามลำดับ และ


สำหรับครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้แสดงด้วยกัน สำหรับความสัมพันธ์ของ Jay Chou กับผู้กำกับ Andy Lau ได้สร้างอิทธิต่อ Jay Chou เป็นอย่างมากโดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ Jay Chou ลงมือกำกับและแสดงเองในเรื่อง’The Secret That Cannot Be Told’ โดยได้ Anthony Wong มารับบทเป็นพ่อของเขานั้น เขาก็กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานชิ้นเยี่ยม ที่เจย์ได้รับอิทธิพลจาก Andy Lau มาพอสมควรเลยทีเดียว


สำหรับ ผู้กำกับ Andy Lau ก็เป็นอีกคนที่มีความสนใจในศาสนาพุทธเป็นอย่างมาก เขากล่าวว่าในภาพยนตร์จะมีแง่มุมเกี่ยวกับศาสนาพุทธหลากหลายมากๆ และในขณะนี้เขาก็กำลังเจรจาสำหรับภาคต่อของ The Departed กับชื่อเรื่อง ‘Confession of Pain’ ซึ่งกำลังจะถูก Remake โดย Hollywood และเขาก็จะทาบทาม Martin Scorsese มากำกับภาพยนตร์ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top