Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปิดฉากคอนฯ SUPER SHOW เฉินตู สุดงดงาม พร้อมลุยอัลบั้ม 3 เต็มตัว ! (2009-03-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW’ ลงอย่างงดงามเมื่อวานนี้


เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2552 เวลา 19.00 น. Super Junior จัดคอนเสิร์ตฟีนาเล่ ขึ้นที่ ยงฉวนยิมเนเซียม นครเฉินตู มณฑลเสฉวน ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 10,000 คน


โดยเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ยังถือเป็นคอนเสิร์ตที่มีความพิเศษตรงที่เป็นคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจและเป็นพลังให้กับผู้สูญเสียจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน เมื่อช่วงปีที่แล้วอีกด้วย


ในวันนั้น ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘U’, ‘Miracle’, ‘Don’t Don’ รวมถึงกลุ่มย่อยอย่าง Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T และ Super Junior-M รวมเพลงทั้งหมดกว่า 34 เพลง ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนๆที่ดังกระหื่มฮอลล์


นอกจากนี้พวกเขายังได้ศิลปินรับเชิญที่มีบ้านเกิดอยู่ที่เสฉวนอย่าง จางรี่หยิน (Zhang Li Yin) ที่ได้มาเป็นคนเปิดเวทีพร้อมกับเพลง ‘I WILL’, ‘Lovers’ รวมทั้งหมด 2 เพลง และยังได้สมาชิกจากวง TRAX อย่าง จองโม มาฟีเจอร์ริ่งกีต้าร์ให้กับ ฮีชอล และสิ่งที่ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีได้มากขึ้นไปอีกก็คือ รอยจูบของฮีชอลที่ประทับลงบนริมฝีปากของจองโมอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับคอนเสิร์ต THE 1ST ASIA TOUR ‘SUPER SHOW’ ที่เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อกุมภาพันธ์ 2551 ในกรุงโซล ตามด้วย กรุงเทพ, เซียงไฮ้, หนานจิง และ เฉินตู รวมทั้งหมด 5 เมือง กว่า 10 รอบการแสดงได้ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ และได้รับความรักรวมถึงเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีตลอดมา


อนึ่ง หลังจากพวกเขาประสบความสำเร็จกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียแล้ว หลังจากนี้ในวันที่ 12 มีนาคม พวกเขาก็เตรียมกลับมาปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘SORRY, SORRY’ หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน และพร้อมคัมแบ็คใน KBS 2TV ‘Music Bank’ ต่อเนื่องทันทีในวันที่ 13 มีนาคม 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top