Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางจายอน (Boys Over Flowers) ปลิดชีพตนเอง ตำรวจเผยผลตรวจเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ (2009-03-08)

ตำรวจชี้ จางจายอน (Jang Ja Yeon) ฆ่าตัวตาย


7 มีนาคม 2552 เวลา 19.34 น. ณ ที่พักในย่านซองนัม จังหวัดคยองกี ร่างไร้วิญญาณของ จางจายอน นักแสดงจากละครชื่อดัง ‘Boys Over Flowers’ ถูกพบโดยพี่สาวของเธอหลังจากเดินทางกลับมายังที่พัก โดยสภาพศพนั้นเธอแขวนคอตัวเองตรงบริเวณราวบันไดระหว่างชั้นที่ 1 และ 2 ซึ่งภายหลังพี่สาวได้เป็นคนแจ้งข่าวนี้ให้กับทางตำรวจเป็นคนแรก


ทางด้านโรงพยาบาลที่ตรวจสภาพศพเบื้องต้นเปิดเผยว่า “ผลออกมาแล้วครับ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ครับ” เสริม “ส่วนเรื่องการชันสูตรศพนั้นขึ้นอยู่กับทางครอบครัวว่าต้องการให้เราทำหรือไม่” เขากล่าว


เธอกล่าวต่อ “ก่อนหน้านี้จางจายอนเก็บตัวอยู่ในห้องบ่อยขึ้นค่ะ บางทีเธออาจจะรู้สึกกดดันจากสภาพทางจิตใจเกี่ยวกับเรื่องราวของการสูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับน้องเพียงสองคนเท่านั้นค่ะ”


อนึ่ง หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ จาจังยอน ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดานักแสดงนำกลุ่ม F4 อีมินโฮ, คิมฮยอนจุง, คูเฮซอน และทีมงานฝ่ายละครต่างเดินทางไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซลเพื่อแสดงความไว้อาลัยกับนักแสดงสาวพร้อมกับหัวใจที่เศร้าโศก


ทีมงาน Boys Over Flowers เปิดเผยว่า “ตลอดเวลาที่เธออยู่ในกองถ่ายเธอก็ดูร่าเริงดีนะครับ” เสริม “เธอไม่มีวี่แววที่แสดงออกถึงความเสียใจอะไรเลยครับ เรามักจะเห็นแต่รอยยิ้มจากเธอเองเสมอ ทำให้การได้ยินข่าวร้ายนี้พวกเรารู้สึกเสียใจกันเป็นอย่างมาก ทำไมถึงเป็นแบบนี้ก็ไม่รู้ครับ ตอนนี้ทีมงาน Boys Over Flowers รวมถึงนักแสดงนำทุกคนเสียใจกันมากครับ”


สำหรับจางจายอนนั้นรับบทเป็น ซันนี่ หนึ่งในกลุ่ม 3 สาว ‘Boys Over Flowers’ ประกอบไปด้วย จินเจอร์ ชเวจีฮี (รับบทโดย กุกจียอน), ซันนี่ พัคซอนจา (รับบทโดย จางจายอน) และ มิรันด้า อีมีซุก (รับบทโดย มินยองวอน) คู่ปรับของนางเอกสาว คึมจานดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) โดยในระหว่างนี้ทีมงานผู้ผลิตเปิดเผยว่าหลังจากที่ถ่ายทำละครเสร็จเรียบร้อย ในช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม ทีมงานและนักแสดงทั้งหมดจะเข้าร่วมไว้อาลัยเธอเป็นครั้งสุดท้าย ในขณะเดียวกันชาวเน็ตเกาหลีต่างก็ร่วมไว้อาลัยเธอผ่านทางมินิโฮมเพจเช่นเดียวกัน



 จางจายอน (คนขวาสุด)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top