Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางจายอน (ซันนี่ พัคชอนซา) 3 สาวแก๊งค์คู่ปรับ คึมจานดิ (Boys Over Flowers) ปลีดชีวิตตัวเอง (2009-03-07)

จางจายอน (Jang Ja Yeon) วัย 27 ปี รับบทเป็น ซันนี่ พัคซอนจา หนึ่งในแก๊งสามสาวคู่ปรับ คึมจานดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) ปลีดชีวิตตัวเอง ทีมงานนักแสดง ‘Boys Over Flowers’ สุดเศร้า


7 มีนาคม 2552 เวลา 16.30 น. (อดีต) จางจายอน ปลีดชีพตัวเองถูกพบร่างไร้ชีวิตในที่พักของเธอเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สำหรับ จาจังยอนนั้นรับบทเป็น ซันนี่ หนึ่งในกลุ่ม 3 สาว ‘Boys Over Flowers’ ประกอบไปด้วย จินเจอร์ ชเวจีฮี (รับบทโดย กุกจียอน), ซันนี่ พัคซอนจา (รับบทโดย จางจายอน) และ มิรันด้า อีมีซุก (รับบทโดย มินยองวอน)


หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ จางจายอน ออกไป บรรดานักแสดงนำกลุ่ม F4 อีมินโฮ, คิมฮยอนจุง, คูเฮซอน และทีมงานฝ่ายละครต่างเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อแสดงความไว้อาลัยกับนักแสดงสาวพร้อมกับหัวใจที่เศร้าโศก


ทีมงาน Boys Over Flowers เปิดเผยว่า “ตลอดเวลาที่เธออยู่ในกองถ่ายเธอก็ดูร่าเริงดีนะครับ” เสริม “เธอไม่มีวี่แววที่แสดงออกถึงความเสียใจอะไรเลยครับ เรามักจะเห็นแต่รอยยิ้มจากเธอเองเสมอ ทำให้การได้ยินข่าวร้ายนี้ทำให้พวกเรารู้สึกเสียใจกันเป็นอย่างมาก ทำไมถึงเป็นแบบนี้ก็ไม่รู้ครับ ตอนนี้ทีมงาน Boys Over Flowers รวมถึงนักแสดงนำทุกคนเสียใจกันมากครับ”



(คนซ้าย) จางจายอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top