Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Boys Over Flowers) คว้าอันดับที่ 1 ‘ดาราที่มีใบหน้าสุดน่ารักในวัยเด็ก’ (2009-03-07)

บรรดาผู้สื่อข่าวบันเทิงเผยผลสำรวจในหัวข้อ ‘ดาราคนใดที่มีใบหน้าสุดน่ารักในวัยเด็ก’ โดยผู้คว้าอันดับหนึ่งในโพลนี้คือ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) แห่ง ‘Boys Over Flowers’


6 มีนาคม 2552 รายการ MBC ‘Section TV’ มีการเปิดเผยผลสำรวจ 20 อันดับ ดาราที่มีใบหน้าสุดน่ารักในวัยเด็ก ซึ่งเป็นผลโหวตจากบรรดาผู้สื่อข่าวบันเทิง


อันดับที่ 1 ตกเป็นของ คูเฮซอน แห่ง ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งมีใบหน้าสุดแสนน่ารัก และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทของ คึมจานดิ ซึ่งไม่เพียงแต่ใบหน้าที่น่ารักแล้วเท่านั้น แต่ผิวยังเนียนใส รวมถึงดวงตารรูปไข่ก็กลมโตราวกับตุ๊กตาเลยทีเดียว


อันดับที่ 2 เป็นของนักแสดงสาว คิมมินจอง (Kim Min Jung) ซึ่งมีความน่ารักตั้งแต่วัยเด็ก โดยในตอนนั้นหลังจากเธอได้ร่วมถ่ายทำในโฆษณาต่างๆ คิมมินจอง ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยของเธอทำให้ตอนนี้เธอรับบทเป็นนักแสดงนำในผลงานต่างๆจนประสบความสำเร็จถ้วนหน้า


อันดับที่ 3 นางฟ้า คิมแทฮี (Kim Tae Hee) กับสาวสวยแบบธรรมชาติ ที่ภาพล่าสุดเมื่อตอนวัยเรียนได้ถูกเปิดเผยมาจากชาวเน็ต ซึ่งเมื่อเทียบกับตอนนี้แล้วใบหน้าของเธอนั้นแทบจะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใด


อันดับที่ 4 ตกเป็นของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ในบทบาทของ F4 คูจุนพโย แห่ง ‘Boys Over Flowers’, อับดับที่ 5 อียองแอ (Lee Young Ae), อันดับที่ 6 นักสเก็ตผู้เป็นที่รักของชาวเกาหลี คิมยอนอา (Kim Yuna), อันดับที่ 7 ซองยูริ (Sung Yuri) นักแสดงสาวอดีตวง Fin.K.L, อันดับที่ 8 โจอินซอง (Jo In Sung), อันดับที่ 9 คิมฮีซอน (Kim Hee Sung), อันดับที่ 10 สมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


อันดับที่ 11 คิมเฮซู (Kim Hye Soo), อันดับที่ 12 ฮันกาอิน (Han Ga In), อันดับที่ 13 คิมบอม (Kim Bum), อันดับที่ 14 ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), อันดับที่ 15 โซฮี (So Hee / Wonder Girls), อันดับที่ 16 อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), อันดับที่ 17 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), อันดับที่ 18 คูฮาร่า (Ku Hara – คาร่า), อันดับที่ 19 อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และอันดับที่ 20 คิมฮีแอ(Kim Hee Ae)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top