Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจอินซอง (Jo In Sung) จัดแฟนมีทติ้งอำลาแฟนคลับญี่ปุ่น ก่อนพร้อมรับใช้ชาติ 2 ปี (2009-03-07)

โจอินซอง (Jo In Sung) จัดแฟนมีทติ้งกับชาวญี่ปุ่นก่อนลาไปรับใช้ชาติ


เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่โอซาก้า และ 5 มีนาคม ที่โตเกียว ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 7,500 คน กับงานแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า ‘Thanks a Million’


โจอินซอง ขึ้นมาเวทีมาพร้อมกับกีต้าร์และเริ่มขับร้องเพลง ‘Thinking’ ท่ามกลางแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมงานในวันนั้น ในขณะเดียวกันโจอินซองยังได้นำภาพตลอด 29 ปีที่ผ่านมาของเขา ตั้งแต่สมัยเด็ก วัยเรียน ไปจนถึงเริ่มเข้าสู่วงการนักแสด งมาเล่าเรื่องราวให้กับแฟนๆได้ฟังอย่างอบอุ่น


หลังจากนั้น โจอินซอง นำเพลง ‘Two People’ ของ ซองชิคยอง (Sung Shi Kyung) มาขับร้อง พร้อมกล่าวหลังเพลงจบว่า “เพลง 2 เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของผมครับ” เสริม “จริงๆแล้วผมร้องเพลงไม่เก่งครับ เลยต้องใช้เวลาซ้อมเยอะมาก ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจถึงผลลัพธ์ที่ออกมาเหมือนกันครับ” เขากล่าวอย่างถ่อมตัว



นอกจากนี้โจอินซองยังได้ให้เวลากับแฟนๆด้วยการจับมือทีละคน พร้อมกับกล่าวทักทายอย่างเป็นกันเองสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษกับแฟนๆ อีกทั้งเขายังได้นำภาพที่ถ่ายร่วมกับแฟนคลับและการ์ดข้อความใส่ลงในกล่องใส่กีต้าร์พร้อมกับสมมติให้กล่องนี้เป็นไทม์แคปซูล โจอินซอง กล่าว “ในกล่องไทม์แคปซูลนี้มีรูปภาพของแฟนๆและข้อความของทุกคน ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้ไปมันจะเป็นพลังให้แก่ผมครับ”


ในวันนั้นแฟนคลับของเขายังได้ร่วมกันร้องเพลง ‘Victory of Love’ ของนักร้องญี่ปุ่น KAN ส่งผลให้เมื่อโจอินซองได้รับของขวัญสุดพิเศษนี้ทำให้เขายิ้มอย่างปลื้มใจ ซึ่งสุดท้ายแล้วบรรดาแฟนคลับของเขาเองก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับช่วงอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น



โจอินซอง กับเวลากว่า 5 ชั่วโมงที่ใช้เวลาร่วมกับแฟนคลับเขาเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเจ็บปวดใจเมื่อคิดว่าเวลาแห่งความสุขกับแฟนๆของผมใกล้จะหมดลงแล้วครับ แต่การที่ผมรู้ว่าผมนั้นจะมีกำลังอยู่ตลอดเวลาถึงแม้ว่าเราจะต้องจากกันมันทำให้ผมไม่รู้สึกเศร้าครับ” เสริม “ในอีก 2 ปีข้างหน้าผมจะกลับมาเป็นโจอินซองคนใหม่ครับ แล้วผมจะกลับมาครับ”


อนึ่ง โจอินซอง เตรียมจัดแฟนมีทติ้งร่วมกับชาวเกาหลีช่วงปลายเดือนมีนาคมอีกครั้ง ก่อนที่จะเข้ารับราชการทหารในวันที่ 6 เมษายน 2552 โดยจะใช้เวลาทั้งหมด 2 ปีนับจากนั้นเป็นต้นไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top