Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เขียนสถิตินั่งแท่น 8 สัปดาห์ซ้อน Music Bank โซวอน แห่ให้กำลังใจกระหึ่มฮอลล์ (2009-03-06)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เป็นสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกัน


เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2552 ในรายการ Music Bank โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้ม ‘Gee’ นั่งแท่นอันดับทึ่ 1 ได้เป็นสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกันอีกครั้ง หลังจากพวกเธอเคยคว้าอันดับที่ 1 ประจำวันที่ 16, 23, 30 มกราคม, 6, 13, 20, 27 กุมภาพันธ์ 2552 รวมสัปดาห์นี้อีกหนึ่งสัปดาห์ 6 มีนาคม 2552


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ โซนยอชิแด ‘Gee’ สามารถครองแช้มป์ทำลายสถิติแช้มป์เก่าอย่างเพลง One More Time ของ Jewelry ซึ่งติดชาร์ตในอันดับที่ 1 เป็นเวลา 7 สัปดาห์ ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากหลังจากที่พวกเธอคัมแบ็คพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Gee’ ตลอดช่วงเวลา 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา


เจสสิก้า เผยหลังได้รับรางวัล “ขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรา โซวอน มากๆค่ะ เพื่อนๆสมาชิกในวงที่รักทุกคน ขอบคุณทีมงานครอบครัว SM ทุกคน ผู้จัดการของเราที่ร่วมผ่านความยากลำบากกันมา ขอบคุณมากค่ะ” ซอฮยอน เสริม “ขอบคุณอาจารย์อีซูมาน ขอบคุณผู้แต่งเพลง E-TRIBE ขอบคุณมากๆค่ะ ท้ายสุดพี่สาวโซนยอชิแดทุกคนฉันรักพวกพี่ค่ะ ขอบคุณโซวอนมากค่ะ” ท่ามกลางความดีใจของเพื่อนๆในวงที่ต่างกลั้นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติกันไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


อนึ่ง โซนยอชิแด ในขณะนี้กำลังได้รับความรักจากแฟนๆเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จากรายการวาไรตี้ต่างๆที่พวกเธอได้มีส่วนร่วมเป็นศิลปินรับเชิญตลอดทั้ง 3 สถานีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top