Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เผยที่มาเพลง ‘Sorry Sorry’ พร้อมปล่อยทีเซอร์เอ็มวี 6 มีนาคม คัมแบ็ค Music Bank 13 มีนาคม 2552 (2009-03-06)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Sorry Sorry’ นั้น ล่าสุดเตรียปล่อยให้ฟังออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 9 มีนาคม 2552


ก่อนหน้าที่จะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 10.00 น. ทางต้นสังกัดเตรียมปล่อยเพลง ‘Sorry Sorry’ ให้ฟังพร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Soribada ฯลฯ โดยสำหรับเพลง ไตเติ้ล ‘Sorry Sorry’ จะเป็นเพลงในแนว ‘Urban Minimal Funky’ แดนซ์ที่จะให้ความรู้สึกแบบเทรนดี้มากยิ่งขึ้น


เพลงนี้แต่งทำนองโดย ยูยองจิน (Yoo Young Jin) โดยจะมีเนื้อหาเกี่ยวการขอโทษคนรัก โดยชื่อที่มีคำว่า ‘Sorry’ แรกนั้นหมายถึงคำขอโทษ ในขณะที่อีกคำหนึ่งหมายถึง ‘baby’ (คำเรียกคนรัก) ซึ่งจะมีความหมายเดียวกับคำว่า ‘SHAWTY (อ่านว่า โชรี่)’ และนี่คือที่มาของชื่อเพลง ‘Sorry Sorry’ นั่นเอง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Super Junior ได้มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ในอัลบั้มชุดที่ 3 ในขณะเดียวกันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ พวกเขาก็ได้เตรียมปล่อยมิวสิควีดีโอทีเซอร์ความยาว 30 วินาที ก่อนที่จะขึ้นคัมแบ็คอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top