Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อังเดร คิม (Andre Kim) นำทัพ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมเนรมิตรแฟชั่นผ้าไหมไทยสุดอลังการใน Andre’Kim Fashion Fantasia in Bangkok (2009-03-06)

6 มีนาคม 2552 เวลา 12.00 น. เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี แห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลีใต้โดยเป็นความร่วมมือระหว่างสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย Korean Culture and Information Service และ Korea Foundation ร่วมกับ บริษัท ธิรวา จำกัด ได้รับเกียรติอย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี Mr.Andre’Kim ซึ่งถือเป็นแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน “Andre’Kim Fashion Fantasia in Bangkok”  ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World โดยทางดีไซเนอร์ชื่อดัง Mr.Andre’Kim ได้เลือกใช้ผ้าไหมไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อใช้ในการตัดเย็บชุดเสื้อผ้าของงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้


นายนัยสันต์ จันทรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธิรวา จำกัด กล่าวว่า “Andre’Kim Fashion Fantasia in Bangkok”   ถือเป็นสุดยอดงานแสดงแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมเอาบรรดานักแสดง นักร้อง และนางแบบชื่อดังจากประเทศสาธารณรัฐเกาหลีร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้  โดยทางดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “มิสเตอร์ อังเดร คิม” ได้เตรียมเปิดการแสดงให้คนไทยได้มีโอกาสชมกันในครั้งนี้นั้น จะแบ่งเป็น 6 Episode ด้วยกันใน Concept : Andre Kim Fashion Art Fantasia  โดยเสื้อผ้าที่นำมาเปิดการแสดงจำนวน 175 ชุดนั้น ล้วนคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์การออกแบบตามสไตล์ของ มิสเตอร์ อังเดร คิม ที่มีการผสมผสานระหว่างความงดงามแบบคลาสสิค และความโดดเด่นแบบทันสมัยไว้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกใช้สีสัน วัสดุ รูปแบบ หรือแม้กระทั่งลวดลายที่มีความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร การออกแบบของเขาจะยังคงกลิ่นอายของความเป็นเอเชียไว้ด้วยลวดลายของดอกไม้ นก และกิ่งไม้นานาชนิด นับเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ที่แสดงให้เห็นถึงสัมพันธภาพอันดีระหว่างสองประเทศ


His Excellency Chung Hae – Moon กล่าวเสริมว่า “มิสเตอร์ อังเดร คิม” เป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นอย่างแพร่หลายทั่วโลก แนวความคิดของเขาจะเน้นที่การผสมผสานกันอย่างลงตัวของความทันสมัยกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยยังคงรักษากลิ่นอายความเป็นเอเชียไว้ได้อย่างโดดเด่นชัดเจน สำหรับการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ของ “มิสเตอร์ อังเดร คิม” ได้รับได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและเลือกใช้ผ้าไหมไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพพิเศษในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในการตัดเย็บอีกด้วย กระผมเชื่อมั่นว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งในการขยายสัมพันธภาพอันดีระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีสืบต่อไป 


นอกจากนี้ทุกท่านจะได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรดานักแสดง นักร้อง และนางแบบชื่อดังจากประเทศสาธารณรัฐเกาหลีร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด นำโดย อีจุนกิ, จางจีอู, จองดองจิน, คิมดองกอน, โชบงชอล, โอจงฮยอก และ อีวาน ยู มาร่วมเป็นเกียรติแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อย่างคับคั่งอีกด้วย


โดยแฟชั่นโชว์ “Andre’Kim Fashion Fantasia in Bangkok” ในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 Episode ประกอบไปด้วย


Episode 1: 2010 World Festival for Spring & Summer in Bangkok
Episode 2: Unforgettable Romanticism & Poetic Dream
Episode 3: Everlasting Glory for Kingdom of Thailand
Episode 4: Korea, The Tales about Land of Morning Calm
Episode 5: Seven Veils Legend of Orient
Episode 6: My Love of Eternity in Shangrila 
 
อนึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแสดงแฟชั่นโชว์ในวันที่ 7 มีนาคม 2552 ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-2623456 หรือ www.thaiticketmajor.com





อังเดร คิม (Andre Kim)




อีจุนกิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top