Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) แยกทำกิจกรรมเดี่ยว รวบสาขานักร้อง-นักแสดง (2009-03-06)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมทำหน้าที่ศิลปินเดี่ยวชั่วคราว


หลังจากจบคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาเตรียมแยกย้ายกันในทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวกันชั่วคราวทั้งในสาขาของนักร้องและนักแสดง


หัวหน้าวง จีดรากอน (G-Dragon) ขณะนี้กำลังทำผลงานเพลงโซโล่ชุดแรกซึ่งพร้อมจะวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายนนี้ ส่วน แทยัง (Tae Yang) เขาก็มีแผนที่จะออกอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 2 ต่อจาก จีดรากอน เช่นเดียวกัน


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 6 มีนาคม กล่าว "จีดรากอนเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในเดือนเมษายนนี้ครับ เขาเป็นคนแต่งเพลงเองทั้งหมด ส่วนแทยังหลังจากนี้ก็มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเช่นกันครับ"


ในขณะที่ ซึงริ (Seung Ri) และ ท็อป (TOP) นั้นเดินไปสู่สายนักแสดง


หลังจากจบกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Strong Baby’ ล่าสุด ซึงริ เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์สองเรื่องประกอบไปด้วย ‘Why Did You Come to My House?’ และ ’71’ โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘Why Did You Come to My House?’ นั้นมีเรื่องราวเกี่ยวกับ บยองฮี (รับบทโดย พัคฮีซุน) เจ้าของบ้านซึ่งสูญเสียภรรยาของเขาจากอุบัติเหตุ ส่งผลให้ได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่งรุนแรง ในขณะที่ ซูคัง (รับบทโดย คังเฮจอง) สาวที่เดินทางมายังบ้านหลังจากนี้หลังจากที่เธอต้องจากรักแรกตั้งแต่เมื่อชั้นมัธยมปลาย และยังคงมีความผูกพันธ์ในรักครั้งนั้นอยู่ ส่วนภาพยนตร์เรื่อง ’71’ ซึงริ จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง คิมบอม โดยภาพยนตร์ ’71’ เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับนักเรียนเตรียมทหาร ที่ต่อสู้กับหน่วยรบพิเศษของเกาหลีเหนือนับร้อยคน ณ บริเวณด้านนอกของโรงเรียนมัธยมต้นหญิงโพฮังในวันที่ 10 สิงหาคม 2493 ในช่วงสงครามเกาหลี นอกจากนี้ ซึงริยังจะได้เข้าร่วมในภาพยนตร์เทเลซีเนม่าตอนสั้น อย่างเรื่อง ‘I’m 19 Years Old’ อีกด้วย


ส่วนทางด้าน ท็อป (TOP) นั้นจะถ่ายทำละคร ‘Iris’ ร่วมกับ อีบยองฮอน และ คิมแทฮี ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท็อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน อีกทั้ง ท็อป และ ซึงริ ก็ยังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เทเลซีเนม่าตอนสั้น อย่างเรื่อง ‘I’m 19 Years Old’ ร่วมกันอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top