Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“THE MESSENGERS” (เดอะ แมสเซ็นเจอร์ส) “คนเห็นโคตรผี” เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ กวาดรายได้เปิดตัวทะลุ 500 ล้านบาท!!! (2007-03-01)


ผู้กำกับฝาแฝดเอเชีย “อ๊อกไซด์ – แดนนี่ แปง”



เจ๋ง! ยกระดับความสยองสู่ฮอลลีวู้ด…


นำความกลัว…หลอนตอนกลางวัน!!!


เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ!!!


กวาดรายได้เปิดตัวทะลุ 500 ล้านบาท!!!


 ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสยองขวัญเรื่องแรก!!!



“THE MESSENGERS” (เดอะ แมสเซ็นเจอร์ส)



“คนเห็นโคตรผี”



 อำนวยการสร้างโดย “แซม ไรมี่”


(ผู้กำกับ “สไปเดอร์แมน” ทั้ง 3 ภาค)




1 มีนาคม 2550 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการภาพยนตร์สยองขวัญในฮอลลีวู้ดกับ “THE MESSENGERS” (เดอะ แมสเซ็นเจอร์ส) หรือชื่อไทยว่า “คนเห็นโคตรผี” www.sonypictures.com/movies/themessengers/ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสยองขวัญเรื่องแรก!!! ของผู้กำกับสองพี่น้องชาวเอเชีย “อ๊อกไซด์-แดนนี่ แปง” (จาก The Eye (คนเห็นผี), Bangkok Dangerous (เพชฌฆาตเงียบอันตราย) และ Who Is Running? (ท้าฟ้าลิขิต)) ด้วยความแตกต่างทางภาษาและวัฒนธรรมกับสไตล์ความสยองที่ไม่เหมือนใคร สามารถกวาดรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท!!! ทำรายได้เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ!!! อำนวยการสร้างโดย “แซม ไรมี่” (ผู้กำกับ “สไปเดอร์แมน” ทั้ง 3 ภาค) มีกำหนดฉายในประเทศไทย 1 มีนาคม 2550 ทุกโรงภาพยนตร์!!! จัดจำหน่ายโดย “บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด”


ถือเป็นการทำงานครั้งแรกในวงการฮอลลีวู้ดของผู้กำกับพี่น้องฝาแฝดชาวเอเชีย “อ๊อกไซด์-แดนนี่ แปง” ซึ่งได้สร้างความประหลาดใจและความประทับใจให้กับทีมงาน ด้วยการสร้างสรรค์ภาพที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน โดย “แซม ไรมี่” ผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง สไปเดอร์แมน ทั้ง 3 ภาค ถึงกับกล่าวชื่นชมว่า… “เป็นหนังผีที่ไม่เหมือนใครจากมุมมองของพี่น้องแปง พวกเขาได้ร่วมกันสร้างสรรค์ภาพที่พวกเราไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นวิธีการเข้าถึงความสยองในมุมมองสดใหม่ ยกระดับความสยองในรูปแบบใหม่ ทั้งคู่ได้นำพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใครมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”



“อ๊อกไซด์ แปง” เปิดใจตอนที่ได้พบกับ “แซม ไรมี่” “พวกเราบอกเขาว่า เราต้องการใส่ความน่ากลัวเข้าไปในหนัง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องการทำให้หนังดูสมเหตุสมผลไปด้วย”


“แดนนี่ แปง” กล่าวถึงสไตล์ที่พวกเขานำมาใช้ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้… “สไตล์หนังสยองขวัญของพวกเราจะเกี่ยวข้องกับความเงียบเสมอ! เราพบว่า “ความน่ากลัว” มักเริ่มจากความเงียบ” … “อ็อกไซด์ แปง” กล่าวเสริมว่า… “พวกเราไม่คิดว่ามันจะน่ากลัว ถ้ามีเสียงดังเกินไป คนมากเกินไป สำหรับพวกเราตอนที่น่ากลัวคือ ตอนที่เราอยู่โดดเดี่ยวในห้องที่เงียบสนิท พวกเราไม่ต้องใช้ฝนเป็นเอฟเฟกต์ ไม่ต้องการให้ไฟดับ ไม่ต้องการเห็นเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่เคยเห็นในหนังสยองขวัญทั่วไป และที่สำคัญพวกเราไม่ต้องการให้เหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้นในตอนกลางคืน สิ่งที่พวกเราทำคือ การทำให้กลางวันน่ากลัว!!! ตอนกลางคืนการเปิดไฟ เป็นหนทางหนีจากความกลัว แต่ในตอนกลางวันแม้ไฟเปิด จะว่าไปก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว ถ้าพวกเราสามารถเข้าถึงความกลัวของคนทั่วไปในเวลากลางวันขณะที่ไฟยังเปิดอยู่ พวกเราก็สามารถสร้างความสยองในหัวของพวกเขาได้”



“THE MESSENGERS” (เดอะ แมสเซ็นเจอร์ส) หรือชื่อไทยว่า “คนเห็นโคตรผี” เรื่องราวของครอบครัวโซโลมอน ทิ้งชีวิตแสนวุ่นวายในเมืองชิคาโก้ เพื่อไปยังโลกอันสันโดษในฟาร์ม นอร์ธ ดาโกต้า ท่ามกลางทุ่งดอกทานตะวันอันสงบเงียบ “เจส” ลูกสาววัยรุ่นสัมผัสได้ถึงความน่ากลัว และ “เบน” น้องชายวัย 3 ขวบ เมื่อมองเห็นเงาคนตายภายในบ้านที่เงียบสงบ เมื่อความสยองทวีความรุนแรงมากขึ้น การประจัญหน้ากับความตายที่เต็มไปด้วยอันตราย…ไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่พวกเขาเห็น… สัญญาณเตือนครั้งสุดท้ายแจ้งเหตุ…พวกเขาจะทำอย่างไรก่อนที่จะสายเกินแก้!!!



นำแสดงโดย ดาราสาวดาวรุ่งคนใหม่ของวงการฮอลลีวู้ด “คริสเต็น สตว็อร์ต” (Zathura, Panic Room) รับบท “เจส โซโลมอน”, “ดีแลน แม็คเดอร์ม็อตต์” (Twister) และ “เพเนโลเป้ แอน มิลเลอร์” (Break Up, A long Came A Spider) รับบทพ่อ – แม่ของเจส ที่ชื่อ “รอย – เดนิส โซโลมอน” และ “จอห์น คอร์เบ็ตต์” (Raise Your Voice, Raising Helen, My Big Fat Greek Wedding) รับบท ลูกจ้างที่ชื่อ “จอห์น เบอร์เวลล์” กำกับการแสดงโดย “อ๊อกไซด์ – แดนนี่ แปง” (The Eye (คนเห็นผี), Bangkok Dangerous (เพชฌฆาตเงียบอันตราย) และ ท้าฟ้าลิขิต) อำนวยการสร้างโดย “แซม ไรมี” (Spider man)


จงเชื่อในสิ่งที่คุณ “เห็น”


ความสยองกลายพันธุ์…ตามหลอน “ตอนกลางวัน”


ภาพยนตร์ฮอลีวู้ดสยองขวัญเรื่องแรก!!!


ของผู้กำกับฝาแฝด “ อ๊อกไซด์ – แดนนี่ แปง”



“THE MESSENGERS” (เดอะ แมสเซ็นเจอร์ส)


“คนเห็นโคตรผี”



1 มีนาคม 2550


ทุกโรงภาพยนตร์!!!


คำเตือน!!! อย่าอยู่คนเดียว…


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top