Connect with us

PINGBOOK

KOREA

"หลี่อี่ว์ชุน" สาวซูเปอร์เกิร์ล มีหวังประกบ “ไจ่ไจ๋” ลงหนังใหม่ (2005-10-18)








       ซิน่าเน็ต18/10/05 – จากกระแสความดังของรายการ ซูเปอร์เกิร์ล (เชาจี๋หนี่ว์เซิง) เวทีประกวดร้องเพลง เฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงมังกร สไตล์ “อคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด เสี่ยวเจียง ผู้กำกับหญิงดาวรุ่ง กำลังจีบ “หลี่อี่ว์ชุน” สาวเท่ ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดซูเปอร์เกิร์ลปี 2 มารับบท “อู๋อี่ว์เฟย” นางเอกเรื่อง “PK.COM.CN” ภาพยนตร์แนวอินเทอร์แอ็คทีฟ มูฟวี่ เรื่องแรกของจีน แถมงานนี้ อาจได้ 2 หนุ่มหล่อ จางเจิ้น (จาก Crouching Tiger, Hidden Dragon) และ ไจ่ไจ๋ (โจวอี๋ว์หมิน) จาก F4 มาร่วมประชันบทบาทด้วย
       
       เมื่อวันก่อน ระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Electric Shadows ที่เซี่ยงไฮ้ ผู้กำกับหญิงไฟแรง เสี่ยวเจียง ได้แพลมแผนสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไป อาจจีบได้ หลี่อี่ว์ชุน ซูเปอร์เกิร์ลคนล่าสุด มาแสดงนำ โดยขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ ซึ่งก็มีความหวังจะได้ร่วมงานกันสูง ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ มีชื่อว่า “PK.COM.CN” ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ที่ได้รับรางวัล เรื่อง เสยซัวชิงชุนปู้เหนิงชั่ว 《谁说青春不能错》
       
       งานนี้ กระจอกข่าวได้ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยังถันเฟย ผู้วางแผนทำหนังอินเทอร์แอคทีฟ (ภาพยนตร์ที่คนดูสามารถมีส่วนร่วมกับหนังได้) ซึ่งเขาก็ยืนยันข่าวดังกล่าว โดยเผยว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการไปราว 8 ส่วนแล้ว บทดารานำชาย 2 ตัว จะตกเป็นของ จางเจิ้น และ โจวอี๋ว์หมิน โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาอยู่ และคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้
       
       ตามบทประพันธ์เดิมนั้น อู๋อี่ว์เฟย นางเอกของเรื่อง เป็นสาวสวยผมยาว อย่าง หลินชิงเสีย สมัยสาวๆ การเลือกหลี่อี่ว์ชุน ที่มีบุคลิกเป็นสาวเท่ ออกจะทอมบอยเล็กน้อย ทำให้หลายฝ่ายอดคิดไม่ได้ว่า ทีมงานเลือกตัวแสดงเหมาะสมแล้วหรือไม่ แต่ถันเฟยชี้แจงว่า “หลังจากที่บทโทรทัศน์เขียนเสร็จ ทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า นางเอกมีนิสัยเปิดเผยเหมือนผู้ชาย ซึ่งลักษณะคล้ายคลึงกับหลี่อี่ว์ชุนมาก….สุดท้ายหนังเรื่องจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top