Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Choi Si Won แห่ง Super Junior เยือนไทย โปรโมทสินค้าใหม่ 12Plus แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล (2007-02-28)

วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2550) เวลา 15.00 น. ทเวลฟ์ พลัส หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ซันนัล แคร์ ของบริษัท โอสถสภา จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรมดุสิตธานี กับสินค้าตัวใหม่ชื่อ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล (12 Plus Extra Cool Cooling Powder) เย็นสุดขีด…ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่สั่งตรงจากเกาหลี “ชเว ชี วอน” (Choi Si Won) เพื่อเอาใจวัยรุ่นแฟนๆ ชาวไทย โดยหวังยอดขายในกลุ่มแป้งเย็นจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%


คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัทโอสถสภา จำกัด เผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ทเวลฟ์ พลัส เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ซันนัล แคร์ ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย โคโลญจ์ รวมถึงแป้งเย็น ซึ่ง ทเวลฟ์ พลัส ยังคงครองใจเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มสาววัยรุ่นวัย 12-18 ปี สำหรับในปีนี้ ทเวลฟ์ พลัส วางแผนที่จะชิงส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเติมจึงได้เปิดตัวแป้งเย็นสูตรใหม่


ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์คร้า คูล (12 Plus Extra Cool Cooling Powder) ที่มีส่วนผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ภายใต้สโลแกน เย็นสุดขีด…ผิวนุ่มชุ่มชื่น มาพร้อมใจแพ็กเก็จจิ้งที่สื่อให้เห็นความเย็นอย่างชัดเจน จากพายุหิมะที่อยู่บนแพ็กเก็จ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบความเย็นมากเป็นพิเศษ


และที่พิเศษสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ทเวลฟ์ พลัส ได้เอาใจวัยรุ่นสาวไทยโดยการนำ นักร้องชื่อดัง “ชเว ชี วอน” Choi Si Won แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์คร้า คูล โดยที่ ทเวลฟ์ พลัส คัดเลือก ชเว ชี วอนมานั้น เป็นเพราะว่ามีภาพลักษณ์ที่ดี และเหมาะสมกับแบรนด์ โดยทุ่มงบประมาณการตลาดมากกว่า 400 ล้านบาทตลอดปี 2007 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของสินค้าวัยรุ่นหญิง ส่วนงบประมาณของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์คร้า คูล นั้นซึ่งเป็นสินค้าใหม่จะมีไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท โดยภาพยนตร์โฆษณาจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมเป็นต้นไป


ทางผู้บริหารสินค้า ทเวลฟ์ พลัส ยังแอบกระซิบมาอีกว่า ในอนาคตถ้าหากได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย อาจจะมีการจัดกิจกรรมร่วมกับวง Super Junior เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่านี้ !!


เตรียมพบกับแป้งเย็นสูตรใหม่ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์คร้า คูล (12 Plus Extra Cool Cooling Powder) เย็นสุดขีด…ผิวนุ่มชุ่มชื่น ได้แล้ววันนี้ตามห้ามสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป







บทสัมภาษณ์ Choi Si Won กับสื่อมวลชน


Siwon: สวัสดีครับ (พูดภาษาไทย)


Q: เป็นยังไงบ้างคะ เหนื่อยมั้ยคะ กับการเดินทางมาค่ะ?
Siwon: จริงๆแล้วตอนแรกเหนื่อย เพราะว่านั่งเครื่องบินมาตั้ง 5 ชั่วโมงกว่า แต่ว่าพอถึงสนามบินปุ๊บ ก็ได้เห็นแฟนๆรอกันอยู่เต็มเลย และให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก เลยรู้สึกดีใจและก็หายเหนื่อยทันที


Q: ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
Siwon: ช่วงนี้ Super Junior แยกกันทำงานเป็นกลุ่ม ชีวอนเองก็พยายามที่จะรับงานภาพยนต์ให้มากที่สุด ก็ภาพยนต์เรื่อง Battle Of Wits ก็ได้ฉายไปแล้ว ตอนนี้ก็กำลังพิจารณาบทต่างๆอยู่


Q: เคยมีผลงานที่เคยทำร่วมกับคนไทยมาก่อนมั้ยคะ?
Siwon: ในฐานะที่เป็นสมาชิก Super Junior คนหนึ่ง ก็เคยมีงานขึ้นเวทีแสดง แต่ว่ามาเดี่ยวๆแบบนี้ทำงานร่วมกับคนไทยแบบนี้ก็เป็นครั้งแรก


Q: แล้วอะไรที่เป็นสาเหตุให้คุณ Siwon ตัดสินใจจะเป็นพรีเซนเตอร์ของทเวลฟ์ พลัสคะ?
Siwon: สมาชิกทุกคนของ Super Junior รักเมืองไทยมาก แล้วก็อยากทำงานร่วมกับคนไทยอยู่ตลอดเวลา แล้วก็โชคดีของผมที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัส ก็เลยรู้สึกดีใจ ตัดสินใจรับงานโดยไม่ได้ลังเลเลยสักนิด และถ้ามีโอกาสก็อยากจะมาบ่อยๆ
 
Siwon: และได้ยินว่าสาวๆไทย ชอบใช้ทเวลฟ์ พลัสมาก เลยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของทเวลฟ์ พลัส


Q: อยากทราบถึงความประทับใจที่คุณSiwon มีต่อคนไทยค่ะ
Siwon: ส่วนตัวชอบอากาศของเมืองไทยมากเลย มีอากาศอบอุ่นตลอดปี และสมาชิกทุกคนของ Super Junior ก็ชอบมวยไทยมากเลย อยากจะมาดูบ่อยๆ


Q: แล้วในส่วนของอาหารไทย ชอบอาหารไทยอะไร?
Siwon: ผัดไทย (พูดชัดมากๆ)


Q: คิดยังไงกับผู้หญิงไทย?
Siwon: มีนาคมปีที่แล้วเป็นครั้งแรกที่ Super Junior มาเมืองไทย ตอนนั้นมีแฟนๆมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตอนนั้นเพิ่งเห็นผู้หญิงไทยเป็นครั้งแรก รู้สึกว่าดวงตาสวยมากเป็นสเป็คของSiwonเลย


คำถามจากสื่อ


Q: วันเกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้รับของขวัญอะไรเป็นพิเศษและไปฉลองที่ไหน?
Siwon: ก่อนหน้าวันเกิดมีการจัดงานฉลองวันเกิดให้สมาชิกที่เกิดในเดิอนมกราคมและกุมภาพันธ์ มี Party ด้วยกัน ดีใจมากและมีแฟนๆไปด้วย สำหรับของขวัญก็มีของขวัญที่สมาชิกทุกคนรวมกัน


ซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆให้ รู้สึกดีใจมาก และก็มีของขวัญจากพ่อแม่ซึ่งมีความหมายมาก แต่ขอไม่บอกว่าเป็นอะไร


Q: ฮีโร่หรือไอดอลของคุณSiwon มีใครบ้าง?
Siwon: ก็คือคุณพ่อ คุณพ่อเป็นไอดอลในดวงใจตั้งแต่เด็กและต่อจากไปนี้ก็คงไม่เปลี่ยนแปลง


Q: ถ้าสมมุติว่ามีเวลาว่างในช่วงที่อยู่ในเมืองไทย คิดว่าอยากจะทำอะไรมากที่สุด
Siwon: ไปว่ายน้ำที่พัทยา


Q: อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆในเมืองไทยบ้าง เพราะว่าคุณSiwonเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆในเมืองไทยมากๆ
Siwon: ระยะทางระหว่างไทยถึงเกาหลี ห่างกันแค่6ชั่วโมง และก็มีแฟนชาวไทยคอยคิดตามตลอด รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่จริงก็มีแผนที่จะทัวร์เอเชียแต่ยังไม่เป็นทางการ แต่แน่นอนว่าประเทศไทยจะเป็นที่แรกที่จะมา ฝากแฟนๆคอยติดตามด้วย


ก่อนจบสัมภาษณ์ชีวอนบอกว่า เมื่อวานได้เรียนภาษาไทยเพิ่มมา1คำ เรียนหลังจากกินข้าวเสร็จ


.."อิ่มจริงๆ"..


หลังจากนั้น Siwon ก็ขอให้คนไทยติดตามผลงาน และอย่าลืมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ พร้อมทั้งขอความรักจากคนไทยให้ติดงานผลงานของเขา และ Super Junior ไปอีกนานเท่านาน พวกเขาจะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ






""
""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top