Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] พัคจินยอง (JYP), Wonder Girls แถลงข่าว Wonder Girls The 1st Wonder (2009-02-28)

27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16.30 น. สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ 5 สาว Wonder Girls (ซอนเย เยอึน ซอนมิ โซฮี ยูบิน) ลัดฟ้าเยือนไทยร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกของ Wonder Girls ในต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ “วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ (Wonder Girls The 1st Wonder)” ซึ่งเตรียมระเบิดความมันส์ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. ณ อินดอร์สเตเดี่ยมหัวหมาก


ในวันนี้นอกแฟนๆจะได้พบศิลปินจากแดนกิมจิแล้ว พวกเธอ 5 สาว Wonder Girls ยังได้ขนของรักของหวงมาร่วมทำบุญประมูลการกุศล กับบรรดาแฟนคลับชาวไทยสุดใกล้ชิด ซึ่งภายในวันนี้พวกเธอได้ขนของมาร่วมประมูล ประกอบไปด้วย หมวกสีชมพูโดย เยอึน ถูกประมูลในราคา 39,000 บาท, หมวกสีดำ โดย ซอนมิ ได้ในราคา 15,000 บาท, เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ โดย ซอนเย ได้ในราคา 25,000 บาท, ผ้าเช็ดตัวสุดน่ารัก โดย โซฮี ได้ไปในราคา 14,000 บาท และสุดท้ายผ้าห่ม โดย ยูบิน ได้ในราคา 26,000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในพระบรมราชูปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


สำหรับงานแถลงข่าว Wonder Girls The 1st Wonder ในช่วงแรกนั้นมีโชว์วงคัฟเวอร์ Wonder Girls มากถึง 8 วงอุ่นเครื่องเวทีให้เพิ่มความร้อนแรงขึ้นมาเป็นลำดับ ก่อนที่จะพาไปพบกับกลุ่มศิลปินที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ถึง 2 กลุ่ม ประกอบไปด้วย 2PM(จุนซู แจบอม นิชคุณ แทกยอน อูยอง จุนโฮ ชานซอง) และ Wonder Girls อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์จาก JYP Entertainment โดยประธานบริษัท/ศิลปินอย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) ยังได้ลัดฟ้ามาเจอกับแฟนๆชาวไทยกันตัวเป็นๆเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก


ทันทีที่ศิลปินกลุ่มแรกขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยพวกเขทั้ง 7 อย่าง 2PM ได้กล่าวทักทายกับแฟนๆชาวไทยอย่างเสียงดังฟังชัดว่า “สวัสดีครับพวกเรา 2PM (วู้ว YEAH)” ก่อนที่พิธีกรหนุ่มจะยิงคำถามให้แฟนๆได้รู้จักกับพวกเขามากขึ้น โดย 2PM ได้กล่าวถึงที่มาของวง “อย่างที่ทุกคนทราบครับพวกเราเจอกันใน Hot Blood Guy ตอนแรกพวกเราไปฝึกที่นั่นยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรเลยครับ โหดมากเลยครับ จริงๆที่เห็นในรายการนี่ยังไม่โหดนะครับ เพราะเทปโหดๆที่โดนตัดไปหมดแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผลสุดท้ายมันทำให้เราได้รู้ว่าทีมเวิร์คนี่สำคัญมากเลยครับ หล่อหลอมให้เราได้สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นด้วยครับ”


เมื่อ 2PM ถูกถามถึง Wonder Girls อูยอง หนึ่งในสมาชิกเผย “Wonder Girls เป็นวงที่ขยันมากครับ หน้าตาสวยกันทุกคน ปกติพวกเราจะได้เจอกันบ่อยๆในห้องซ้อม พวกเธอตั้งใจในคอนเสิร์ตต่างๆเต็มที่มากๆครับ ผมต้องเอาเป็นตัวอย่างครับ” แจบอม เสริม “ขอบคุณ Wonder Girls มากครับที่เชิญพวกเรามาเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตประเทศไทยในครั้งนี้ครับ”


พวกเขายังย้ำถึงความพร้อมและโชว์สุดพิเศษในวันพรุ่งนี้อีกด้วย นิชคุณ กล่าว “คอนเสิร์ตนี้พวกเราจะเล่นกัน 2 เพลงครับ แต่จะมี Special Stage กับ Wonder Girls ซึ่งตอนนี้เป็นความลับครับ แต่บางคนอาจจะทราบว่าเป็นอะไรกันก็ได้ครับ (ยิ้ม) อีกทั้งผมยังจะได้ร้องเพลงพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทยอีกหนึ่งเพลงด้วยครับ” และเมื่อถูกถามว่าชอบอะไรในเมืองไทยมากที่สุด จุนโฮ เผย “เมื่อ 3 ปีที่แล้วผมเคยมาเมืองไทยเพื่อถ่ายรายการ เมืองไทยอากาศกลางวันร้อน แต่ว่าตอนเย็นก็เย็นสบายๆครับ ได้มีโอกาสไปตลาดตอนกลางคืนแล้วไปซื้อผลไม้ไทยมากินแล้วอร่อยมากครับ คนไทยสวยด้วยครับ (กรี๊ด)”


หลังจากนั้น แทคยอน ก็ทำท่าฮาๆเมื่อถูกให้เปรียบเทียบระหว่างแฟนคลับไทยกับเกาหลี เขาเผย “ยากเหมือนกันนะครับเนี่ย เวลาแฟนๆเกาหลีมาใกล้ตัวผมจะทำท่าแบบนี้ครับ (เดินพร้อมเอามือปิดปาก) ส่วนแฟนไทยทำแบบนี้ครับ (เดินไหว้พร้อมโบกมือ)”


สุดท้ายทั้ง 5 หนุ่มไม่ลืมหยอดคำหวานกับแฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะแจบอมนั้นเรียกเลือดจากแฟนๆด้วยการโชว์กล้าม 6 แพ็คกันสดๆบนเวทีกันเลยทีเดียว และก่อนจากพวกเขาก็ไม่ลืมเรียกน้ำย่อยด้วยการโชว์เพลง ONLY YOU เวอร์ชั่นอาแคปเปลล่าผสมบีทบ็อกซ์ ที่ทำเอาแฟนๆในบริเวณนั้นเคลิ้มไปตามๆกัน


หลังจากจบช่วงศิลปินกลุ่ม 2PM เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาแห่งการเซอร์ไพรส์โดยในวันนี้เป็นโอกาสพิเศษซึ่งทางด้านผู้บริหาร/ศิลปิน/โปรดิวเซอร์/นักแต่งเพลงมือทองแห่งค่าย JYP Entertainment อย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) ได้ลัดฟ้ามาร่วมงานเมืองไทยกันให้ชาวไทยได้กรี๊ดกับตัวเป็นๆของเขาอีกด้วย


พัคจินยองเปิดเผยเมื่อถูกถามว่า ‘คิดหรือไม่ว่า Wonder Girls จะประสบความสำเร็จได้มากมายถึงเพียงนี้’ เขากล่าว “ผมคิดว่าคงประสบความสำเร็จครับ แต่ไม่คิดว่ามากมายและรวดเร็วขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณแฟนๆพวกคุณทุกคนด้วยนะครับ” ก่อนที่เขาจะแง้มโครงการใหม่ๆของ 2PM และ Wonder Girls “ก่อนอื่น 2PM ผลงานอัลบั้มใหม่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่เกาหลี อยากให้ทุกคนติดตามและขอให้สนุกกับผลงานอัลบั้มใหม่ครับจะเป็นผลงานที่เยี่ยมแน่นอนครับ ส่วน Wonder Girls ผมยังบอกพวกคุณมากไม่ได้ครับ แต่ว่าพวกเธอมีแผนใหญ่มากที่จะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาครับ ผมอยากเห็นศิลปินเอเชียที่ไปประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา ผมหวังว่า Wonder Girls จะเป็นหนึ่งในศิลปินเหล่านั้นครับ”


พัคจินยอง หัวเรือใหญ่แห่ง JYP ยังฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทยอีกด้วยว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับว่าพวกคุณจะมาแสดงความรักกันมากมายขนาดนี้ รู้สึกปลื้มมากครับ คือผมหมายถึงผมแปลกใจมากครับ ก่อนหน้าที่ผมเคยมาเมืองไทยพร้อมกับเรนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา และรักเพลงของพวกเรา ขอบคุณมากครับ”


ถึงช่วงเวลาแห่งความสำคัญเนื่องจาก พัคจินยอง ถูกขอให้ก็โชว์ท่าเต้น ‘Nobody’ สดๆกันบนเวที และเมื่อเพลงขึ้นเขาก็วาดลวดลายได้สมกับเป็นเจ้าของท่าเต้นต้นฉบับเสียงเสียงกรี๊ดได้กระหื่มลานสยามดิสคัฟเวอรี่เป็นอย่างมาก พัคจินยอง พร้อมกล่าว “ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นท่าเต้นของผู้หญิง แต่คราวหน้ารับรองว่าผมจะต้องมาโชว์ท่าเต้นแบบของผมอย่างแน่นอนครับ”


พัคจินยอง ทิ้งเวทีเอาไว้ให้ 5 สาว Wonder Girls ได้ออกมาเปิดตัวในงานแถลงข่าว “วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ (Wonder Girls The 1st Wonder)” อย่างเป็นทางการ โดยพิธีกรให้สัมภาษณ์พวกเธอในคำถามกันพอหอมปากหอมคอกล่าว


▲Wonder Girls เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างไรบ้าง
ซอนเย :
พวกเราเคยแสดงโชว์ในเมืองไทยแล้วครั้งหนึ่ง ก็ยังจำได้ว่าตอนนั้นมีแฟนๆมาต้อนรับกันอย่างร้อนแรงมาก ทำให้พวกเราเลือกเมืองไทยที่จะเปิดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกค่ะ พวกเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี อยากให้แฟนๆมาร่วมเชียร์กันเยอะๆนะคะ


▲5 สาว Wonder Girls มารวมตัวกันได้อย่างไร
ซอนเย :
เริ่มจากฉันก่อนเลยค่ะ ตอนที่ฉันเรียน ป.6 ก็ได้เข้าออดิชั่นและได้เจอคุณพัคจินยองจนเขาเห็นความสามารถของฉันค่ะ หลังจากนั้นก็มีการหาสมาชิกคนอื่นๆ เพิ่มเติมจนมาได้เป็น Wonder Girls นี่แหละค่ะ


▲ชอบอะไรในประเทศไทยบ้าง
เยอึน :
จริงๆพวกเราชอบอาหารไทยมากเลยค่ะ แล้วก็มีทะเลที่สวยมากๆค่ะ รวมถึงอากาศที่อบอุ่นกว่าเกาหลีซึ่งหนาวมากค่ะตอนนี้ และที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือ แฟนคลับที่ต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีมากๆค่ะ


▲แฟนคลับไทยและแฟนคลับเกาหลีต่างกันอย่างไรบ้าง
ซอนมิ :
แฟนคลับเกาหลีเชียร์กันเต็มที่เลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศที่เมืองไทยร้อนหรือเปล่าเลยรู้สึกว่าแฟนคลับชาวไทยก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเลยค่ะ


▲ฝากอะไรกับแฟนๆชาวไทยหน่อย
โซฮี :
ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ค่ะ คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราและเป็นคอนเสิร์ตแรกในต่างประเทศด้วยค่ะ พวกเราก็คาดหวังกันเอาไว้มากเลยค่ะ อยากให้แฟนๆมาช่วยเชียร์กันเยอะๆนะคะ


ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยการโชว์ท่าเต้น ‘Nobody’ อุ่นเครื่องก่อนไปมันส์จริงกันในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับมอบของประมูลให้กับแฟนๆที่ร่วมประมูลเมื่อช่วงเย็นกันสุดชื่นมื่นเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในประเทศไทย พวกเธอก็เตรียมออกทัวร์ต่อในวันที่ 5 มีนาคม ลอสแองเจลลิส, 6 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับมาโชว์ที่เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคมที่ พูซาน (KBS Hall) ปิดท้ายด้วย 28 มีนาคม กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค)





ประมวลภาพ
พัคจินยอง (Park Jin Young), Wonder Girls แถลงข่าว Wonder Girls The 1st Wonder
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD









































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top