Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en หวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จด้านการแสดง (2007-02-27)

ภายหลังจากนักร้องสัญชาติเกาหลีใต้ Se7en ได้เข้าสู่วงการแสดงด้วยการรับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง “คุง S” กลับมีเสียงตอบรับในด้านลบเข้ามาอย่างมากมาย อันจะสังเกตุได้จากเรตติ้งของละครที่ดิ่งลงทุกวัน


Se7en พยายามจะกลับมาครองใจแฟนๆด้วยสิ่งที่เขาถนัดที่สุดนั่นคือ การร้องและเต้น โดยเขาจะจัดคอนเสิร์ตในชื่อ “747 _ Se7en for 2007” ในวันที่ 7 เมษายนที่จะถึงนี้ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium ในกรุงโซล


คอนเสิร์ตนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการทดสอบใจแฟนๆกันเลยทีเดียวว่าเขาจะยังคงครองความรักจากแฟนๆได้หรือไม่ ซึ่งมันก็อาจจะได้รับผลกระทบบ้างจากคำวิจารณ์ต่างๆเกี่ยวกับการแสดงของเขาในเรื่อง คุง S ละครเรื่องนี้เริ่มฉายในเดือนมกราคมด้วยเรตติ้ง 15.3% และตกลงเรื่อยๆ จนไม่เคยเกิน 10% อีกเลยนับจนถึงวันนี้


บางคนหยิบเอา Se7en ไปเปรียบเทียบกับ Lee Hyo-ri ซึ่งเธอก็พยายามจะผันเข้าสู่วงการนักแสดงเหมือนกัน กับละครเรื่อง Three Leaf Clover แต่เธอก็ไม่ประสบความสำเร็จเฉกเช่นเดียวกัน


“คุง S” อาจจะได้รับความกดดันจากความคาดหวังของแฟนๆอย่างมากเมื่อเทียบกับละครต้นฉบับภาคแรก คุง ที่โด่งดังเป็นพลุแตกโดยผลักดันให้ดาราหน้าใหม่อย่าง ยุนอึนเฮ และ จูจีฮุน ขึ้นทำเนียบดาราดังไปในชั่วพริบตา อีกทั้งแฟนๆยังวิจารณ์บทละคร คุง S ว่าซ้ำซากจำเจเหมือนภาคแรก และที่สำคัญความสามารถของนักแสดงนำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ผู้ชม


แต่ Se7en ก็ไม่ปล่อยให้ปัญหาที่เกิดจากละครเรื่องนี้เป็นอุปสรรคต่อการโกอินเตอร์ของเขาที่อเมริกาอย่างแน่นอน


จากข้อความทางหน้าเว็บไซต์ YG Entertainment เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Yang Hyun-suk CEO ของบริษัทกล่าวว่า สำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 7 เมษายนนี้ของ Se7en จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในปีนี้ที่ประเทศเกาหลี และหลังจากคอนเสิร์ตเขาจะบินไปอเมริกาเพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวแรกทันที


ซิงเกิ้ลแรกของ Se7en ได้อัดเสร็จเรียบร้อยแล้วซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายในอเมริกาครึ่งปีหลังนี้ โดยได้ Rick Harrison ซึ่งเคยผ่านงานของ Beyonce, Janet Jackson และ Alicia Keys มาเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย


เขาก็ยังได้ร่วมงานกับนักร้อง R&B สัญชาติเกาหลี-อเมริกัน ในเพลง Because I Love It


Se7en ยังวางแผนโปรโมทซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นพร้อมทั้งเตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เขาได้วางจำหน่ายอัลบั้มและซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นแล้วจำนวนหนึ่ง


เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Se7en ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม Se7olution แต่อย่างไรก็ตามแผนการโปรโมทอัลบั้มถูกระงับเกือบทั้งหมด เนื่องจากเขาต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดในการถ่ายทำละครเรื่อง คุง S


สำหรับราคาบัตรคอนเสิร์ตจะอยู่ที่ 2,200 บาท และ 1,760 บาท สามารถจองบัตรผ่าน www.interpark.com (1544-1555) และ www.ticketlink.co.kr (1588-7890) ได้ทั้งสองช่องทาง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top